Huỳnh Phương tức giận khi 1 nhân vật livestream câu like tại tang lễ NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Phương đăng status cực gắt về một nhân vật livestream tại thời điểm diễn ra đám tang cố NS Chí Tài.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa dòng trạng thái với thái độ bực tức. Anh viết: "Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích live stream đúng không. Mày thích đem nổi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày".

Không biết Huỳnh Phương đang ám chỉ ai nhưng qua giọng điệu có thể thấy anh thực sự rất tức giận. Khán giả cũng tỏ ra khá bức xúc về hành động kém duyên này dù chưa biết là ai, bởi như vậy là không tôn trong người đã mất.

huynh-phuong-chi-tai 1

Được biết, vào trưa ngày 12/12, Huỳnh Phương đã đến dự tang lễ của cố NS Chí Tài cùng người bạn Ngô Kiến Huy. Anh mặc áo sơ mi trắng, lặng lẽ ngồi một góc và không giấu nỗi bàng hoàng khi bậc tiền bối ra đi đột ngột. 

Tối ngày 12/12, NS Hoài Linh, NS Việt Hương và cả dàn sao Việt đã tiễn đưa linh cữu NS Chí Tài đến sân bay Tân Sơn Nhất để hoàn tất thủ tục đưa chú sang Mỹ. Được biệt vào 23 giờ ngày 12/12, máy bay đã khởi hành từ Việt Nam sang Mỹ, đưa theo linh cữu người nghệ sĩ tài hoa.

Lúc 3 giờ 55 phút sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam), máy bay đã tới Seoul, Hàn Quốc. Đến 8 giờ 30 sáng (giờ Việt Nam), linh cữu của cố NS sẽ được chuyển sang máy bay khác để tiếp tục chặng đường về Los Angeles, Mỹ, dự kiến hạ cánh lúc 8 giờ 30 (giờ Mỹ) ngày 13/12.

Khi đến Mỹ, linh cữu sẽ được đưa đến Peek Family, thuộc Orange Country, bang California để bảo quản. Ngày 18/12, lễ viếng cố nghệ sĩ, đến 10 giờ sáng ngày 19/18 sẽ làm lễ động quan, sau đó thi hài sẽ được hoả táng. Hiện tại, nghệ sĩ Hoài Phương, Hoài Tâm và bạn bè ở Mỹ đang cùng gia đình lo hậu sự cho cố nghệ sĩ. 

huynh-phuong-chi-tai 2

Mới đây, trên trang Facebook diễn viên Đức Tiến đã chia sẻ bài viết có thông tin về lễ tang của Chí Tài tại Hoa Kỳ: “Theo MC Minh Phượng (chị dâu của danh hài Chí Tài) cho biết sáng nay, Dec 11, 2020 hiện giờ hai gia đình đang họp bàn kế hoạch tang lễ cho danh hài Chí Tài.

Sau tang lễ tại Việt Nam kết thúc ngày 12 tháng 12, quan tài danh hài Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ và tối muộn ngày Chủ Nhật, Dec 13, 2020 quan tài sẽ đến sân bay Los Angeles. Gia đình không được vô, chỉ có nhà quàn vô nhận quan tài và chuyển về nhà quàn. Sáng ngày thứ Hai, Dec 14, 2020 gia đình sẽ đến nhà quàn để chuẩn bị tang lễ.

Cũng theo MC Minh Phượng cho biết tang lễ sẽ dự định tổ chức tại nhà thờ Thánh Linh, Holy Spirit Church, 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708 vào hai ngày cuối tuần, 19,20 /12 / 2020 với chương trình thăm viếng vào ngày Sat 19 from 11am to 5pm, và vào ngày Sunday, Dec 20 lúc 10am sáng chương trình tang lễ bắt đầu và sau đó đưa đi an táng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link