Máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ, bà xã Phương Loan chưa thể nhìn mặt lần cuối

( PHUNUTODAY ) - Vào 11h đêm nay 13/12, linh cữu NS Chí Tài đã được người thân đón tại Los Angeles (Mỹ).

Sau hơn 1 ngày, chuyến bay mang số hiệu KE17 hạ cánh tại sân bay Los Angeles International Airport vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương 08h sáng tại Los Angeles). Cố nghệ sĩ Chí Tài đã trở về với gia đình. Nữ ca sĩ Phương Loan cùng gia đình, bạn bè đang hoàn tất thủ tục để đón linh cữu cố nghệ sĩ về.

Dũng Taylor - bạn thân cố NS đã quay lại khoảnh khắc máy bay hạ cánh. Anh ngậm ngùi nói: "Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại, anh đã về với Bé Heo mãi mãi".

linh-cuu-chi-tai 1

Ca sĩ Trizzle Phương Trinh viết: "Rất nhiều fans của anh Chí Tài đang chờ đợi để biết thêm thông tin về việc thi thể anh được đưa về đến Mỹ như thế nào. Trước sự quan tâm và tình cảm của mọi người đã dành cho anh mình xin chia sẻ những gì mình biết qua sự đồng ý của chị Phương Loan.

Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu cùa anh và sau đó sẽ đem anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp. Theo lời chị Phương Loan thì thứ Ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó. Chương trình thăm viếng và tang lễ của anh Chí Tài sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 12, các bạn nào muốn đến để tiễn đưa anh lần cuối xin xem tờ cáo phó từ gia đình".

Sau đó cô cũng đăng tải đoạn clip đưa linh cữu Chí Tài xuống sân bay do một thợ máy ở sân bay ghi lại. Cô viết: "Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và hàng triệu người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa tột cùng. Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen". 

Tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan cũng không nhận vòng hoa; tiền phúng viếng sẽ được gửi vào tài khoản từ thiện để thực hiện di nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ.

Cụ thể, từ 11 - 17 giờ ngày 18/12, gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hỏa táng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link