Sau Huỳnh Phương, Tiến Luật tiếp tục "tố" Ninh Dương Lan Ngọc "chôm" đồ của mình

( PHUNUTODAY ) - Cách đây ít ngày, Tiến Luật cũng từng đăng đàn tố Huỳnh Phương ăn trộm chiếc kính mắt hàng hiệu.

Mới đây, sau khi tố Huỳnh Phương trộm kính, Tiến Luật tiếp tục đăng đàn phàn nàn về đối tượng mới - Ninh Dương Lan Ngọc. Anh cho biết anhvừa mất một đôi vớ (tất) trong hậu trường quay hình. Trùng hợp là đôi vớ bị mất này gần ngay chỗ Ninh Dương Lan Ngọc nghỉ ngơi. 

"Sáng nay đi làm, loay hoay tìm đôi vớ mất cả tiếng mới chợt nhận ra bị mất đêm qua, ngay chỗ Ninh Dương Lan Ngọc nằm. Nhỏ em đẹp người mà cái nết ngộ quá trời. Hy vọng hôm nay em hối hận với những gì đã làm. Chúc buổi sáng vui và bàn tay sạch sẽ", ông xã Thu Trang đăng đàn. 

tien-luat-lan-ngoc 1

Lan Ngọc lập tức lên tiếng thừa nhận đã đụng vào đôi vớ này nhưng không phải ăn trộm mà là... vứt bỏ. "Đôi vớ rất thúi nên đã được thủ tiêu tránh làm ảnh hưởng tiến độ của đoàn. Thân!", nữ diễn viên phân trần. Tuy nhiên Tiến Luật lại phản bác: "Thúi ư? Đôi vớ mới mua chưa được 20 phút mà thúi ư? Haizz, ok, giờ đẹp nói gì cũng được mọi người thương".

Empty
Empty

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Tiến Luật đã đăng đàn cảnh cáo kẻ trộm kính mắt đắt tiền của mình. Không chỉ vậy anh còn đăng công khai hình ảnh người trộm và vật chứng nhưng che đi một phần gương mặt. 

"Tôi có một cái kính của một người anh tặng. Trong lúc lái xe, tôi vô tình khoe với thằng em là: 'Kính này chục triệu á mày, tao được tặng đồ hiệu nè'. Tôi khoe vì tôi vui, tôi không ngờ mình vô tình khơi gợi lòng tham bên trong con người của nó.

Quay đầu đi em, hãy bỏ lại trong xe anh, anh sẽ xem như chưa từng mất cái kính nhé. Anh không muốn phốt ai trên mạng hết nên anh tế nhị che mặt em. Nhưng nếu tới ngày mai anh vẫn không thấy kính, anh buộc phải nói tên em đó nhé", Tiến Luật nhắn nhủ ai đó.

tien-luat-lan-ngoc 5

Quả thực là có tâm khi dù che mặt nhưng vẫn để lộ toàn bộ đặc điểm nhận dạng là Huỳnh Phương. Bị réo tên quá nhiều phía dưới bài đăng tố cáo của đàn anh, Huỳnh Phương chẳng những không nhận sai mà còn để lại bình luận cực "gắt". 

"Tội vu khống và làm mất danh dự người khác không nhẹ đâu nhé anh trai. Tôi không phân bua. Mọi vấn đề xin trao đổi với luật sư của tôi nhé", nam diễn viên nhắn nhủ. Trước đó, Huỳnh Phương đã khoe ảnh "check-in" với một chiếc kính trên mạng xã hội. Thành viên Faptv còn đính kèm: "Thế nào cũng có người nói mới mất cái mắt kính cho xem"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link