Sao Việt ăn diện "lồng lộn" đi ăn vỉa hè: Ngọc Trinh - Diệu Nhi "quất" đầm dạ hội vào hàng hột vịt lộn

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt thường ăn diện bình dân khi đi ăn hàng quán bên ngoài, nhưng cũng có người diện trang phục lồng lộn không kém sự kiện.

Để phù hợp với bối cảnh quán xá, chúng ta thường sẽ chọn những item casual, chẳng hạn như áo phông, quần jeans, thậm chí có thể xuề xoà với áo hai dây, dép lê... Tuy nhiên, nhiều sao Việt từng bừng diện nguyên cây đồ khác lạ để đi ăn quà vặt. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn có màn "thời trang phang thời tiết" khiến ai nhìn vào cũng phải toát mồ hôi.

Empty

Được biết, đây là outfit của Decao, gồm áo phao và quần ống loe sử dụng vải cùng chất liệu. 

Empty

Cặp chị em thân thiết Ngọc Trinh - Diệu Nhi từng một lần xúng xính xuống phố trong trang phục dạ hội lộng lẫy. Hoá ra là hai chị gái rủ nhau đi ăn... hột vịt lộn.

Empty

Diệu Nhi thì váy dát nhũ, xẻ tà cao tít, còn khoác khăn lông sang chảnh trên tay, Ngọc Trinh thì mặc đầm tà bồng công chúa điệu đà. 

Empty

 Angela Phương Trinh có lần chơi nguyên set trắng ton sur ton đi ăn chuối nướng, trắng từ áo đến chân váy, từ băng đô đến túi xách.

Empty

Trông thì giản dị vậy thôi chứ các thánh phải nhìn vào túi belt mà cô nàng giắt trước bụng kia kìa, 80 triệu (3.500 đô).

Empty

Bà mẹ ba con còn đeo kính râm to đùng để công chúng không nhận ra cô.

Empty

H'Hen Niê từng xuất hiện với món bánh bao hè phố khi đang diện set đồ 20 triệu cực "chiến", bao gồm váy da ngắn, túi biker và loạt phụ kiện đắt đỏ.

2

Trong chuyến ra thăm Hà Nội, Lý Nhã Kỳ ghé hàng ngô ven đường để mua, khi đó cô đang mặc bộ trang phục đen cực sang trọng và quyến rũ.

Empty

Trước đó, kiều nữ cũng lên đồ điệu đà, quý phái và không kém phần đắt đỏ để đi ăn bún riêu.

syle-di-an-vat-via-he-cua-sao-viet-ngoc-trinh-dieu-nhi-nhu-di-event-82d7e9
syle-di-an-vat-via-he-cua-sao-viet-ngoc-trinh-dieu-nhi-nhu-di-event-6bc6be

Là nàng Hậu nhí nhảnh và có tính cách đáng yêu trong đời thường, Tiểu Vy mặc áo dài cách tân để ăn món quà vặt mà các nữ sinh luôn ưa thích chính là bánh tráng trộn. Trong một chương trình khác có mặt nam danh hài Mạc Văn Khoa và Phát La, Hoa hậu Tiểu Vy lại rất dễ thương với chiếc đầm hồng cùng giày thể thao.  Cô nàng cũng không ngại bày tỏ đam mê "ăn hàng" bằng cách giới thiệu không ngớt đặc sản của quê hương.

Các sao Việt luôn biết cách gây chú ý với công chúng kể cả khi đi ăn quà vặt. Người thì giản dị và bình dân, người lại chọn phong cách lộng lẫy, kiêu sa như đi dự sự kiện. Có người lại thời trang lấn át cả thời tiết như Quỳnh Anh Shyn chẳng hạn. Tuy nhiên, dù là trang phục nào thì họ vẫn có sức hút mạnh mẽ và luôn là tâm điểm để netizen quan tâm, chú ý. Đôi khi do công việc bận rộn nên họ tranh thủ đi ăn khi làm việc mà thôi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link