Đón Hè đầy sáng tạo với muôn vàn bản phối sơ mi màu sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ thật nổi bật và thật trendy chỉ với một thiết kế áo được tìm thấy ở trang Instagram của mọi fashionista đình đám.

Sơ mi là item quen thuộc trong các bản phối công sở, thế nhưng đấy là khi bạn chưa biết đến những chiếc sơ mi màu sắc rực rỡ. Trong không khí Xuân-Hè sôi động, những bản phối sau đây của dân sành điệu sẽ đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ. 

BẢN PHỐI COLOR BLOCKING CÙNG ÁO SƠ MI

Đừng bỏ qua cơ hội chiếm sóng cùng những bản phối color blocking tràn đầy màu sắc, khơi dậy nhiệt huyết mùa Hè. Các cặp màu tương đồng như xanh lá – xanh dương, đỏ – hồng… sẽ giúp bạn từ từ khởi động năng lượng tươi mới.

Empty
Empty

Bạn có thể thử sức với nhiều bộ ba, bộ tư gam màu tương phản. Cách tốt nhất để “blend màu” cho bản phối này là sử dụng layer, thêm thắt một số món phụ kiện như mũ hoặc túi xách để đưa tâm điểm bộ trang phục trở về chiếc áo sơ mi sáng chói của mình.

SET ĐỒNG BỘ 

Set đồ sơ mi sẽ giúp bạn về đích ngay cho một diện mạo từ nhà ra phố, từ chốn công sở đến một cuộc họp online, cũng không cần quá nhiều màu sắc kết hợp. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo yêu thích đi cùng chân váy hay quần short, quần ống rộng tùy thích.

Empty
Empty

Những set đồ nguyên cây màu hồng, cam hoặc xanh sẽ tối đa diện mạo cuốn hút, thể hiện đẳng cấp bắt trend của bạn. Đừng quên phụ kiện khác màu nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho một bản mix & match chiếm trọn spotligh.

NHỮNG BẢN PHỐI MÀU TRUNG TÍNH

Hội tín đồ chắc hẳn không còn xa lạ kiểu áo sơ mi khoác ngoài, những áo sơ mi màu nổi đi cùng set đồ trung tính chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khác hẳn. Bản mix match này có thể là áo thun hoặc croptop đi cùng chân váy hay quần ống rộng.

Empty
Empty

Bạn cũng có thể diện áo sơ mi khoác ngoài bra top thể thao, quần jogger hay quần short biker. Diện đồ đen mix cùng trắng rồi chốt hạ bản phối bằng một chiếc áo sơ mi đậm màu nhằm thu hút sự chú ý. Chất liệu kaki sẽ phù hợp cho những cô nàng cá tính còn lụa hoặc satin cũng không hề kém cạnh về độ sành điệu. 

SƠ MI OVERSIZE VÀ MỐT GIẤU QUẦN

Áo màu nổi diện cùng chân váy mini, quần short hay đầm ngắn,… sẽ giúp khoe được đôi chân quyến rũ của người mặc. Nếu vẫn chưa hài lòng, bạn cũng có thể sử dụng một đôi cao gót cùng màu áo để thêm vào điểm nhấn đồng bộ. Hoặc không thì phụ kiện tương phản như túi xách và giày khác màu cũng khá ổn áp. 

Empty

SƠ MI CÙNG KHĂN LỤA VÀ KÍNH MÁT

Bản phối áo sơ mi nổi bật dành cho mùa Hè khó lòng mà thiếu khăn lụa và kính mát – hai món phụ kiện hot hit trên Instagram. Chiếc kính viền màu với phần gọng bản to luôn thời thượng trong mọi set đồ. Tuy nhiên, bạn có thể tinh ý lựa chọn kính matching cùng màu áo để cân bằng bản phối. Khăn lụa cũng là một giải pháp khác để tạo nên cảm giác bay bổng, cho bạn tự do quẩy Hè.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link