Minh Hằng và những lần biến sân bay thành sàn diễn thời trang với những "bộ cánh" đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng ghi điểm trong lòng công chúng nhờ sự chỉn chu ngoại hình của mình dù là đi sự kiện, đời thường hay cả sân bay.

Không chỉ tài năng, nhan sắc, Minh Hằng còn được dân tình đánh giá là một trong những nghệ sĩ có gu thời trang xịn sò của Vbiz, chỉn chu từng chi tiết. Thậm chí, ngay khi đi sân bay Minh Hằng cũng biến nơi đây thành sàn diễn thời trang với những bộ cánh đẳng cấp. 

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã trình làng loạt ảnh check-in trên ghế máy bay hạng thương gia. Người đẹp diện thiết kế croptop khoét tay phối cùng quần suông cạp cao. Dù không quá cầu kỳ, song outfit vẫn giúp nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào tôn lên vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh của mình. 

Empty

Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp và khí chất sang chảnh.

Empty

Minh Hằng khiến hội chị em ngưỡng mộ với phong cách thời trang xịn sò dù ở sân bay thôi. 

Người đẹp tích cực lăng xê các set đồ thoải mái, chất liệu co dãn, thoáng mát để thuận tiện cho việc di chuyển ở sân bay. Bên cạnh đó, vốn là người theo đuổi hình tượng thanh lịch, Minh Hằng mê mẩn các tông màu đơn sắc, trung tính. Ngoài ra, kiểu dáng trang phục đơn giản cũng được người đẹp sinh năm 1987 đề cao.

Empty

Các set đồ của Minh Hằng hướng đến sự tối giản, song vẫn tôn lên cá tính riêng.

Empty

Chiếc túi hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng chiếm trọn spotlight khung ảnh. 

Không check-in trên ghế thương gia, Minh Hằng còn có loạt khoảnh khắc sống ảo ở sân bay và phòng chờ. Dù ở địa hình nào, cô cũng nhận được nhiều lời khen về trình phối đồ đẳng cấp, không khác fashionista chuyên nghiệp. Những item thời trang đắt đỏ có tác dụng rõ rệt trong việc giúp nâng tầm giá trị của cô khi xuất hiện trước công chúng.

Empty

Set đồ cá tính, năng động được Minh Hằng ưa chuộng khi di chuyển ra sân bay. 

Empty

Outfit sân bay toàn hàng hiệu của Minh Hằng được khen hết lời.

Empty

Trước khi "theo chồng về dinh", người đẹp tranh thủ đi du lịch tận hưởng cuộc sống khi còn độc thân.

Empty

Cô liên tục gây sốt với những màn check-in tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Theo kế hoạch, Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới. Người đẹp cho biết, tháng 6 là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 6 năm hẹn hò mặn nồng của cặp đôi. Trước đó, người đẹp hoàn toàn kín tiếng về chuyện tình cảm, vì vậy, hình ảnh này càng khiến dân tình xôn xao, hoang mang. Ngay sau đó, danh tính của chàng trai giấu mặt của nữ diễn viên cũng được dân tình tìm kiếm. Giải đáp thắc mắc từ người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1987 đã tiết lộ thông tin về chồng tương lai của mình.

Cô chia sẻ: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình, giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng để luôn giữ hình ảnh Minh Hằng của xã hội. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành mối tình đẹp”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link