Sao Việt bênh Hoàng Yến, chê Minh Chánh 'đàn bà'

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan, Hà Anh và Diễm Hương đều cho rằng Minh Chánh đã nhỏ nhen khi "ghi sổ" lại từng khoản tiền chi cho người đẹp.

Thời gian vừa qua, siêu mẫu Hoàng Yến liên tiếp gặp chuyện chẳng may và scandal tai tiếng: tai nạn lật xe, dè bỉu Trang Khàn bán bún đậu mà ồn ào hơn cả là vụ án tình tiền với bầu show Chánh Nguyễn. Trong khi Hoàng Yến phủ nhận chuyện nhận tiền và thốt lên "Không ngờ quen với người biến thái như Minh Chánh", thì bầu show này cũng không vừa khi tung bằng chứng gửi tiền cho Hoàng Yến với phát ngôn "Yến tìm mọi cách moi tiền tôi mà còn nói xạo".

Trước sự việc này, siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân: “Trời ơi là trời. Ai đúng ai sai không cần biết. Nếu câu chuyện này có tình yêu trong đó cũng chẳng sao. Chuyện tình yêu nào cũng có bí mật và tế nhị về kinh tế của hai người. Vậy cớ sao một người đàn ông tự nhận mình lịch thiệp và văn hoá cao lại đi chụp lại những hoá đơn biên lai của những cái gọi là 'quà của tình yêu'??? Xong bây giờ cứ kể lể đôi co rồi tung bằng chứng với người phụ nữ mà anh nói rằng anh yêu hết lòng?? May là yêu mà còn hành xử như vậy, chứ không yêu thì chết cha người ta rồi ha. Chuyện cô gái ứng xử hay hoặc dở thì cô ấy cũng là đàn bà phụ nữ!!. Mà đàn bà phụ nữ thì đôi khi được bào chữa vì nghiễm nhiên chữ 'đàn bà' có sẵn!! Hỡi người đàn ông kia! Làm ơn đừng làm xấu cụm từ 'đàn ông' và 'Việt kiều Mỹ' được không??? Hôm nay mình rảnh ghê luôn á!!”.


Xuân Lan cho rằng Minh Chánh không đáng mặt đàn ông.

Cô cho rằng chuyện phụ nữ có cách cư xử không khéo léo, nóng nảy nhất thời thì chỉ là “thói đàn bà thường tình” có thể chấp nhận được, còn một người đàn ông mà lại có những hành động thiếu lịch sự, nhỏ nhen như đi chụp hóa đơn số tiền rồi đưa lên báo để “bêu xấu” người yêu cũ và chứng minh “tình yêu chân thành” của mình, cô hoàn toàn phản đối và lên án.


Hà Anh dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến

Siêu mẫu Hà Anh cũng viết một đoạn note khá dài để chia sẻ những quan điểm cá nhân bênh vực Hoàng Yến trên mạng xã hội: “Trong nghề tôi không thân với cô ấy, nhưng luôn tôn trọng cô ấy trong lĩnh vực nghề. Khác với nhiều model chảnh choẹ, hoặc bất lịch sự, cô ấy gặp tôi, hay mọi người khác luôn lịch sự chào hỏi rất đúng lễ nghĩa.Tôi chẳng cần biết cô ấy yêu ai, được ai yêu, bạn trai cô ấy mua cho cô ấy cái gì, chỉ cần biết cô ấy sống lịch sự với người xung quanh, trong nghề, ít nhất đối với tôi chưa bao giờ có thái độ tranh giành, là một người mẫu nổi tiếng cũng chẳng kém ai nhưng cô ấy không đòi hỏi thứ tự nếu đạo diễn đã xếp vị trí.

Tôi đánh giá cao cư xử làm nghề của cô ấy.Và tôi có thể chấp nhận việc báo chí chỉ trích về độ tăng/giảm cân của cô ấy, cũng như tôi bởi chúng tôi làm cái nghề bị đánh giá về ngoại hình. Nhưng tôi không thể chấp nhận việc một người đàn ông đã phản bội vợ (cứ cho những gì ông ta nói là sự thực), lại còn bô bô ra kể công với thiên hạ đã tặng bồ những món đồ gì, thương cô ấy, tội nghiệp cô ấy thế nào, chụp ảnh lại mấy món đồ, email qua lại - những thứ chẳng nói lên điều gì- rồi vẫn dẻo miệng ca ngợi vợ là cô ấy có học, thương tôi nhất này kia.

Thôi thì ông ta nói sao thì nói. Nhưng vì sao mũi nhọn lại chĩa vào một cô gái vì cô ta làm người thứ 3 (bị đổ vấy, không có bằng chứng xác thực) trong khi người đàn ông phản bội vợ, nói xấu người tình lại có cơ hội nói nhem nhẻm độc thoại như cái loa phóng thanh? Chẳng lẽ chúng ta hết các đề tài tử tế để quan tâm? Hay là phụ nữ tội trạng gì chúng ta chịu hết? Đàn ông, đào hoa mà, nên tha thứ hết? Họ chỉ là có tội đa tình quá, chân thành quá, tình nghĩa quá, hào phóng quá nên mua cái gì cho người yêu phải nhớ như in, có dịp là tung ra kể ơn?"


Diễm Hương "phong" cho Minh Chánh làm "bà nội trợ" có trí nhớ tốt.

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương cũng lên tiếng ủng hộ chân dài họ Võ và bày tỏ bức xúc về ông bầu “nội trợ” Minh Chánh: “Tới thời điểm này, không cần biết ai đúng ai sai. Nếu Yến nghĩ tôi sai vì tâm sự tình cảm chân thật với bạn bè và phóng viên thì tôi trân trọng xin lỗi Yến. Trong lòng tôi luôn tôn trọng Yến, bạn bè xung quanh và người nhà Yến. Tôi không phải là người thích bêu riếu điều gì mà chính Yến cố tình tạo scandal lên tiếng trên báo chí trước và trả lời ngược ngạo. Cho dù ai đúng ai sai thì mọi chuyện cũng đã lỡ xảy ra. Tôi mong Yến và tôi có thể nhìn một khía cạnh xây dựng và làm được gì tốt cho đối phương. Mỏi mắt đọc hết cả bài báo, những dòng tâm thư của 'người đàn ông' này kết thúc , 'tôi không thích bêu rếu'. Thực vậy, con người đó 'yêu' kể lể. Thật buồn cho nền giáo dục Mỹ, khi giáo dục được một con người khẳng định 'có học'. Phải công nhận anh này mà cho làm 'bà nội trợ' rất tuyệt vời, vì trí nhớ những thứ linh tinh, giá tiền rất tốt.”
 

Theo:  Nguoiduatin