Hoàng Yến "đá đểu" Trang Khàn... bán bún đậu

( PHUNUTODAY ) - Gọi người mẫu đàn chị một cách xách mé: Trang "bún đậu", Võ Hoàng Yến - người mẫu đang vướng scandal "moi" tiền tỷ của người tình - phải chăng đang muốn chứng tỏ đẳng cấp sang trọng hơn người?

Cuộc tranh cãi giữa hai chân dài được nổ ra xoay quanh một phát ngôn khá shock của nhà thiết kế Minh Hạnh tại chương trình Fashion Star: "Tôi không thích cô Hoa hậu mặc trang phục này, kích cỡ trang phục không giành cho cô ấy cũng như các diễn viên, ca sĩ. Nếu trang phục được người mẫu thể hiện sẽ hiệu quả hơn rất nhiều".


Nhà thiết kế Minh Hạnh tại chương trình Fashion Star.

Phát ngôn dậy sóng của nhà thiết kế tên tuổi này đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt khi nó đụng chạm vào vấn đề tế nhị: những hoa hậu lấn sân sàn catwalk. Trên thực tế, hoa hậu không phải là người mẫu dù họ thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, thậm chí với vai trò vedette. Không chỉ vậy, bản thân nhà thiết kế Minh Hạnh cũng đã không ít lần ưu ái cho các người đẹp từng có danh xưng hoa hậu trong những bộ sưu tập mới nhất của mình.

Một trong những cuộc tranh cãi "ồn ào" nhất thuộc về 2 chân dài Trang Trần và Võ Hoàng Yến. Ngay khi Trang Trần phản bác lại nhận xét của nhà thiết kế Minh Hạnh bằng nhận định: "Thế mà cô ấy cũng toàn chọn các em hoa hậu diễn show để ra sân khấu nhăn nhở chẳng giống ai!", Võ Hoàng Yến lập tức nhảy vào "đáp trả" bằng một bài dài.


Màn đấu khẩu của 2 chân dài Hoàng Yến và Trang Trần.

Với hàm ý mỉa mai không giấu diếm, chân dài vừa trải qua tai nạn xe hơi nghiêm trọng lên tiếng: "Bởi vậy nếu tiếng nói của chị Trang 'bún đậu' mà có sức ảnh hưởng tới giới chuyên môn trong lĩnh vực người mẫuthời trang thì coi như thế hệ người mẫu trẻ cũng như văn hóa Việt bỏ đi là cái chắc. Em góp ý chân thành thôi. Chị nên xem lại bản thân mình nằm đâu trước khi có ý định chặt chém tiền bối.

Chị có thành tích gì mà nhận xét má Hạnh như vậy, hay lại muốn làm chuyện độc nhất vô nhị nhỉ? Em không lên tiếng theo kiểu bợ đỡ thảo mai mà má là người em tôn trọng vì là người phụ nữ bản lĩnh, đã nói là làm được chứ không bao giờ khoác lác!".

Trước câu tỉa tót của đàn em, Trang Trần cũng ghê gớm không kém khi lập tức trả miếng: "Xin lỗi chị chỉ là cô bán bún đậu đầy tự trọng không sang chảnh được như em nên chị đành "lượn". Em được đàn em tôn trọng hay không chắc em biết rõ nhất đấy!".


Trang Khàn luôn tự hào về công việc làm ăn vất vả và bận rộn của mình.

Trang "Khàn" là một trong những người mẫu thành danh hiếm hoi vẫn tất tả bươn chải với công việc kinh doanh. Quán bún đậu mang tên cô khá đông khách và là một trong những nguồn thu nhập chính của chân dài gốc Hà thành. Công việc khá vất vả và không được "đẳng cấp" cho lắm, tuy nhiên Trang Trần vẫn luôn tự hào khoe những thành công trong việc kinh doanh của mình cùng với bạn bè, đồng nghiệp.

Với lời chỉ trích nhắm vào nghề nghiệp của Trang Trần, Võ Hoàng Yến có lẽ đang bị "mất điểm" trong mắt đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Kinh doanh, thậm chí làm những công việc tay chân không xấu nếu nó giúp người mẫu kiếm được những đồng tiền trong sạch.

Cái nhìn có phần mai mỉa và "đẳng cấp" của Hoàng Yến về công việc kinh doanh lành mạnh của Trang Trần không giúp tôn lên vị trí của cô trong làng mẫu, mà chỉ khiến có thêm nhiều tiếng thở dài về một thế hệ người mẫu sang chảnh và "cành cao" hơn mức thu nhập thực tế của họ rất rất nhiều...

Hoàng Yến mất điểm vì cách mỉa mai thiếu khôn ngoan công việc tay chân của đàn chị. Có nhiều cách hơn để tranh cãi và làm đau đối thủ, tuy nhiên Hoàng Yến lại chọn cách khá tệ hại khi đem công việc kiếm tiền lương thiện của Trang Trần ra làm "vũ khí".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn