Sao Việt đi dã ngoại như đi trình diễn thời trang: Ngọc Trinh gợi cảm, Tóc Tiên đậm chất nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Vốn sở hữu gu thời trang xịn sò, những mỹ nhân đình đám Vbiz khi lên đồ đi picnic (dã ngoại) cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Ngoài những hoạt động nghệ thuật, dàn sao Việt cũng dành thời gian thư giãn thông qua những chuyến du lịch, dã ngoại. Và mỗi làn họ lên độ đi picnic không khác gì trình diễn thời trang, chị em ngắm nghía qua chắc hẳn sẽ có ý tưởng mặc đẹp cho chuyến đi du lịch sắp tới của mình. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã có chuyến dã ngoại cùng hội bạn thân với chiếc xe như nhà di động xịn sò của mình ở Đồng Nai. Nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo nhận nhiều lời khen "có cánh" cho màn lên đồ chất jean cá tính, giúp tôn trọn vòng eo con kiến. 

Empty

Người đẹp diện set đồ jean được phối giữa áo crop-top và quần short. 

Empty

Cô khéo léo phối túi xách da và nón cùng tông đen giúp tăng độ cá tính. 

Empty

Sắc vóc nhỏ nhắn nhưng vòng eo thon gọn chính là "vũ khí" giúp cô thu hút mọi ánh nhìn. 

Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh cũng ghi điểm tuyệt đối bởi những khung ảnh thả dáng trên xe. Cô diện áo hai dây chất len phối chân váy cùng tông trắng, nude nhã nhặn. Tại đây, người đẹp nhận nhiều lời khen cho vẻ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng.

Empty

Ngọc Trinh gây chú ý bởi nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Empty

Chiếc túi mới khoảng 17 triệu đồng chính là điểm nhấn cho khung ảnh. 

Empty

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1989 "đốn tim" dân tình bởi độ dễ thương, nhí nhảnh trong set trang phục trẻ trung khi đi picnic. 

Không chỉ có Ngọc Trinh, showbiz Việt từng mãn nhãn trước style ăn mặc của nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz.

Empty

Trong đó, Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn bởi outfit mang phong cách Dark Academia (cổ điển), được phối khéo léo giữa áo sơ mi, chân váy ngắn, khoác dạ bên ngoài và boot cao cổ. Giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh chưa bao giờ khiến netizen thất vọng trước những màn lên đồ. 

Empty

Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi thần thái gương mặt sắc sảo. 

Hội bạn thân của Hương Giang cũng từng trải nghiệm thời gian vui chơi bên nhau khi đi picnic ở Đà Lạt. Được biết, đây là dịp mà gia đình hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc chúc mừng hạnh phúc cho đàn chị và bạn trai là CEO Matt Liu.

Empty

 Các nghệ sĩ chuộng trang phục tông màu pastel nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản.

Empty

Người đẹp tình tứ bên bạn trai. 

Thúy Ngân và Trung Dũng dù không đi dã ngoại thật sự, song Cả hai mang đến tinh thần tươi vui nhưng không kém phần lãng mạn. Nếu người đẹp gốc Tiền Giang trẻ trung trong váy ngắn tông xanh, nam diễn viên lại lịch lãm với vest. 

Empty

Thúy Ngân hóa quý cô sang chảnh. 

Empty

Khoảnh khắc tình tứ của bộ đôi diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Á hậu Thúy Vân và ông xã doanh nhân Nhật Vũ cũng có đươc bộ ảnh để đời khi đi dã ngoại. Dù đang mang bầu quý tử, song Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn chiếm trọn cảm tình bởi đường nét gương mặt hài hòa, nụ cười rạng rỡ. 

Empty

Khung ảnh ngọt ngào của Á hậu và ông xã. 

Empty

Người đẹp khiến bao trái tim "rung rinh" bởi gương mặt rạng rỡ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link