H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê bai cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê có lời đáp chân thành, cô luôn lắng nghe và trân quý từng đóng góp của công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một bài post về phong cách ăn mặc trong khoảng thời gian gần đây của H'Hen Niê: "Thật sự mà nói, bình luận của mình hoàn toàn là góp ý rất thiện chí và rõ ràng mình cũng chẳng hề chê Hen mặc xấu hay như nào mà mình chỉ nói Hen nên lựa chọn trạng phục cũng như trang điểm - làm tóc phù hợp hơn. Và thật sự nói thẳng ra là mình ngại chê Hen vì fan của Hen bị thái quá, mình nghĩ không riêng gì mình mà có lẽ một số người cũng thấy như những gì mình nói nhưng dường như chiếc áo Top 5 Miss Universe đã che mờ tất cả. Không bao giờ nghe góp ý, cứ hễ bị chê là giãy nảy lên."

fan-vo-tay-rao-rao-cho-hhen-nie-voi-man-dap-loi-khi-bi-che-bai-an-mac-113e1f4e

Ngay sau đó, một cuộc tranh luận đã nổ ra. Trước khi mọi chuyện đi quá xa, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức lên tiếng với khán giả. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: 

"Hen trân quý từng đóng góp của mọi người từ lúc là thí sinh đến thời điểm hiện tại và cả sau này ạ. Nhưng đôi khi cũng sẽ có lúc này lúc khác, có lúc làm hài lòng đa số mọi người, có lúc được mọi người nhắc nhở. Bản thân Hen nhiều khi xuất hiện cũng sẽ có đôi lúc chưa cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình từ đó mà cố gắng để khắc phục ạ. Nhưng có một điều chắc chắn là e-kip Hen rất yêu thương và luôn dành mọi sự tốt nhất cho Hen."

fan-vo-tay-rao-rao-cho-hhen-nie-voi-man-dap-loi-khi-bi-che-bai-an-mac-59df35b5

Câu trả lời của chân dài nhanh chóng nhận được nhiều lời khen. Cô nàng vừa nhẹ nhàng mà vẫn rất quyết đoán, không đưa ra ý kiến khen chê hay nghiêng hẳn về ý kiến nào mà đồng thời vẫn bảo vệ được e-kip trước dư luận. Phản ứng "có cứng mới đứng đầu gió" của H'Hen Niê ngay lập tức khiến khán giả "vỗ tay rào rào", ủng hộ nhiệt liệt.

H'Hen Niê liên tục thay đổi hình ảnh, tránh nhàm chán. Nếu không tham dự thì thôi, đã đến sự kiện hay nhận lời một chương trình nào, màn xuất hiện của H'Hen Niê chắc chắn sẽ gây ấn tượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link