Hai mỹ nhân “Twenty Five, Twenty One”: Trên phim ăn diện đồng điệu, ngoài đời trái ngược nhau hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Trong phim hợp nhau đến vậy nhưng ngoài đời, Kim Tae Ri và Ko Yu Rim có nhiều điểm đối lập, trong đó "ngược" nhau thấy rõ chính là style sân bay.

Bộ phim được réo tên nhiều nhất trong mấy ngày gần đây chắc chắn là “Twenty Five, Twenty One”. Dù đã kết thúc nhưng không thể phủ nhận “Twenty Five, Twenty One” là một trong những bộ phim thành công của màn ảnh Hàn đầu năm 2022. Tác phẩm này đã đưa tên tuổi của Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk lên một tầm cao mới và thêm một người được biết đến nhiều hơn, chẳng hạn như Bona - người đảm nhận vai Ko Yu Rim.    

Trong phim, Kim Tae Ri và Bona đã tạo thành một cặp bạn thân vô cùng ăn ý, khiến người xem cảm động. Trong phim hợp nhau đến vậy nhưng ngoài đời, Kim Tae Ri và Ko Yu Rim có nhiều điểm đối lập, trong đó "ngược" nhau thấy rõ chính là style sân bay.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Người Hầu Gái", "Quý Ngài Ánh Dương", "Space Sweepers". Kim Tae Ri hút hồn khán giả với diễn xuất chân thực, và vẻ đẹp cổ điển, xen lẫn nét ngọt ngào khá "hiếm có khó tìm". Đặc biệt, Kim Tae Ri, người nổi tiếng với diễn viên paleo, đã thể hiện nét duyên dáng độc đáo của mình bằng cách đào sâu hai khái niệm cổ điển và đương đại với phong cách của riêng mình.

Đã tròn 32 tuổi nhưng Kim Tae Ri lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Style của Kim Tae Ri cũng góp phần giúp cô "lão hóa ngược". Khi sải bước trên sân bay, Kim Tae Ri không hề chọn những món thời trang cầu kỳ và diêm dúa. 

Empty

Gu của cô chính là các items cơ bản, chẳng hạn như áo thun trắng, quần ống suông hay sneaker khỏe khoắn. Cách chọn đồ khéo léo này giúp style của Kim Tae Ri trông tươi tắn.Trong trường hợp, chị em yêu thích phong cách tối giản, hãy tham khảo style của Kim Tae Ri, đảm bảo không chỉ thanh lịch hơn mà diện mạo còn trẻ hẳn ra.

Empty

Kim Tae Ri hoàn thiện những outfit thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng ghi điểm tinh tế. Thêm một điều đáng nói nữa, dù diện đồ màu trung tính là chủ yếu, Kim Tae Ri vẫn rất trẻ trung vì cô khéo léo tô điểm nhưng món đồ sáng màu. Mặc dù có gương mặt thanh tú cổ điển theo kiểu "mong manh như sương khói" nhưng phong cách đời thường của Kim Tae Ri lại đậm chất "soái tỷ".

Bona

Bona là một idol kiêm diễn viên, bởi vậy hình tượng của cô thay đổi rất linh hoạt. Phong cách thời trang sân bay của Bona cũng thể hiện điều này. Nàng diễn viên triển vọng vẫn diện các món thời trang đơn giản, như là áo thun, quần jeans, blazer…

Empty

Đôi khi Bona còn chịu khó đa dạng hóa phong cách với những món đồ điệu đà, nhiều màu sắc, chẳng hạn như váy bèo nhún, váy hoa nhí, áo blouse màu mè… Đây chính là lý do, style sân bay của Bona chẳng hề mang đến cảm giác nhàm chán, luôn có những bất ngờ thú vị.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link