Mẹo phối đồ với tank-top cho các bạn nữ cực chất mà “ kín”

( PHUNUTODAY ) - Tank-top là một trong những món đồ không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức, vậy nhưng làm thế nào để các chị em có thể diện tank-top vừa không quá hở lại trông “chất” hơn nhỉ?

Những nguyên tắc khi mặc “hở” mà lại kín vào ngày hè

Giữa tiết trời oi bức, không gì mát mẻ hơn một chiếc áo tank-top khoét nách rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt. Đó là lý do kiểu áo nách rộng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng hơn cả để đối phó với thời tiết. Tuy nhiên, diện áo ngực thông thường với dạng trang phục hè này có thể khiến bạn trở nên phản cảm. Tank-top khoét nách sâu thường được mặc cùng áo ngực thể thao hoặc áo dạng ống để khi người mặc cử động như giơ tay, phần quai áo lộ ra nhìn vẫn thời trang và kín đáo.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-1-phunutoday.vn

Nếu muốn trở nên gợi cảm và sành điệu hơn, hãy thử kết hợp cùng áo lót ren hay áo quây cut-out. Kiểu áo lót ren chú trọng về chất liệu ren sang trọng nhưng mỏng tang và giúp các cô gái bảo vệ vòng 1 một cách thoải mái, dễ chịu. Với những cô nàng sở hữu vòng 1 đầy đặn một chút, hẳn đây sẽ là kiểu trang phục hè táo bạo nhưng thời trang. Bên cạnh đó, áo quây cut-out phần sau là những đường dây đan gợi cảm giúp các cô nàng nâng đỡ vòng 1 mà vẫn tự tin để khoe nội y cùng những chiếc áo tank-top khoét nách sâu.

Những mẹo phối đồ với áo tank-top

Dáng người quả táo

Có phần hông bé, chân nhỏ, dễ bị lộ bắp tay và bụng to nhưng nàng "quả táo" lại có được lợi thế về vòng một. Cũng chính bởi lợi thế này nên riêng với nàng "quả táo", nên chọn những chiếc áo tanktop cổ sâu sẽ giúp kéo dài cơ thể bạn, tạo một dáng vóc mỏng hơn.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-2-phunutoday.vn

Ngoài ra nên chọn tank-top đủ dài để có thể che phần hông, nơi tập trung yếu điểm của nàng "quả táo". Bởi phần tay và vai khá thô nên nàng "quả táo" có thể mặc layering áo sơmi hay áo khoác bên ngoài tank-top. Cách phối đồ này rất hợp với những hôm trời mưa mát mẻ.

Dáng người quả lê

Là dáng người phổ biến với phần khung dưới cơ thể to hơn phần trên, đặc điểm dễ nhận thấy nhất là cô nàng "quả lê" thường sở hữu khổ vai hẹp và dốc trong khi đùi, hông và mông khá to. Đây không hẳn là vóc dáng với nhiều khuyết điểm bởi nếu biết tận dụng thì nàng "quả lê" hoàn toàn có thể trở nên hấp dẫn, quyến rũ.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-3-phunutoday.vn

Với áo tanktop nữ, cô nàng "quả lê" có khá nhiều lựa chọn mix đồ, chẳng hạn như quần skinny, quần ống đứng hơi ôm, các loại quần/shorts cạp cao...

Bên cạnh đó, lợi thế về vòng 3 còn được phát huy bằng cách kết hợp cùng chân váy ôm sát. Còn nếu muốn giấu trọn phần chân quá khổ, nàng "quả lê" có thể sử dụng chân váy maxi thường, xẻ tà hoặc chân váy sheer.

Dáng thước kẻ

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-4-phunutoday.vn

Dáng người thước kẻ là dáng người thẳng. Đối với dáng người này cần có điểm nhấn ở các đường cong. Dáng người này tuy không có nhiều đường cong gợi cảm nhưng không hề khó trong cách chọn trang phục.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-5-phunutoday.vn

Đường cong có thể được tạo ra bằng những loại váy xòe hay cách sơvin áo thả tà phía sau, shorts dáng phồng... Ngoài ra cũng năng vận dụng các màu sắc tươi sáng để cơ thể thêm phần đầy đặn.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-6-phunutoday.vn

Cũng với quần yếm, Trúc Diễm chọn kiểu tank top in chữ khỏe khoắn.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-7-phunutoday.vn

Tín đồ thời trang thế giới kết hợp khỏe khoắn tank top và váy midi.

6.phoi-do-kin-voi-ao-tanktop-8-phunutoday.vn

Tank-top in số và váy maxi cho thời tiết rực rỡ ngày hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link