Muôn kiểu phối đồ với quần baggy khiến các nàng trở nên xinh lung linh

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để có khiến một chiếc quần baggy của bạn trở nên thật sành điệu và thời trang trong mắt mọi người, vậy thì các bạn tuyệt đối không được bỏ qua những mẹo phối đồ với quần baggy ngay dưới đây nhé!

Cách phối đồ với quần baggy vải cùng áo phông body

Quần baggy vải cùng áo phông body là set đồ phù hợp hơn cả với những cô nàng có hình dáng nhỏ nhắn. Với thiết kế gọn gàng, lên dáng của chiếc áo phông body, trông bạn sẽ duyên dáng hơn.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-1-phunutoday.vn

Có rất nhiều mẫu áo thun body, nhưng đa số khác nhau ở phần thiết kế cổ áo, có loại áo phông cổ tim, áo phông cổ tròn. Đây cũng là 2 loại áo phông kết hợp với quần baggy phù hợp nhất.

Chọn quần baggy vải phối cùng áo phông cho buổi đi chơi cuối tuần

Quần baggy vải với áo phông oversize

Áo phông oversize là những chiếc áo với thiết kế thụng, rộng nhưng lại mang một phong cách rất cá tính. Bạn hoàn toàn có thể phối quần baggy vải với áo phông này, set đồ này phù hợp với những bạn có chút cá tính.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-2-phunutoday.vn

Mặc set đồ này bạn cũng thoải mái hơn, phù hợp với thời tiết giao mùa này. Phụ kiện đi cùng set đồ quần baggy vải và áo phông này là những chiếc túi rộng, balo cá tính cùng một đôi giày thể thao.

Quẩn Baggy với áo sơ mi

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-3-phunutoday.vn

Nếu có thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần baggy với áo sơ mi nhé. Đơn giản, lịch sự nhưng cũng rất thời trang là những gì mà set đồ này mang lại.

Áo crop-top

Crop-top được mặc định là món đồ không thể thiếu của những cô nàng có vòng hai đáng mơ ước. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết rằng món đồ này còn có thể diện với quần baggy.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-4-phunutoday.vn

Sự kết hợp tinh tế giữa áo crop-top dáng sơ mi và quần baggy đem đến sự phá cách, sáng tạo cho người mặc. Bạn vừa có thể “khoe khéo” vòng hai thon gọn mà vẫn giũ được sự thanh lịch với bộ đôi này.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-5-phunutoday.vn

Kết hợp với áo hai dây

Quần baggy jeans nam tính liệu đâu là cách giúp chúng trở nên nữ tính hơn nếu cô nàng ‘’bánh bèo’’ nào đó trót thầm thương trộm nhớ chiếc quần này nhưng không biết cách nào làm nó trở nên nữ tính hơn thì hãy lưu tâm đến những chiếc áo hai dây.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-6-phunutoday.vn

Chiếc áo hai dây điệu đà nếu có thêm chút bèo nhún sẽ giúp chiếc quần thêm vẻ dịu dàng. Tất nhiên, đôi giày cao gót sẽ là phụ kiện giúp bạn hoàn thiện vẻ nữ tính của mình cùng với quần jeans.

Kết hợp với áo lệch vai

Áo trễ vai sẽ là một item nữa kín nữa hờ giúp bạn vừa khoe được vẻ sành điệu vừa cho thấy được đôi chút quyến rũ giúp chiếc quần nam tính trở nên mềm mại hơn. Có rất nhiều chất liệu với kiểu dáng lệch vai mà bạn có thể lựa chọn như thun hoặc nỉ.

7.phoi-do-voi-quan-baggy-cho-cac-nang-7-phunutoday.vn

Chủ yếu, bạn nên chọn cho mình chất liệu sẽ làm bạn thoải mái. Màu sắc cũng sẽ là yếu tố giúp bản phối trở nên sinh động hơn. Đối với chiếc quần baggy jeans năng động thì những chiếc áo màu sáng sẽ phù hợp hơn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link