Sao Việt hóa "gái quê" trong loạt trang phục đời thường: H'Hen Niê đậm chất nông dân

( PHUNUTODAY ) - Những khung ảnh hóa "gái quê" của dàn mỹ nhân Việt với các trang phục giản dị thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Việc giữ hình ảnh lộng lẫy trong mắt công chúng của người nổi tiếng luôn được đề cao. Tuy nhiên showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân gây ấn tượng khi chia sẻ hình ảnh giản dị tại quê nhà của mình. Từ đây, những khung ảnh hóa "gái quê" của dàn mỹ nhân Việt lại thu hút sự quan tâm từ công chúng. 

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, H'Hen Niê đã trở về quê nhà Đắk Lắk để thăm người thân. Tại đây, cô không quên cập nhật các khoảnh khắc hóa "người nông dân". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại gây ấn tượng khi diện những bộ đồ giản dị. Không giấu nhẹm, mỹ nhân sinh năm 1992 thoải mái cho công chúng thấy những khung ảnh đơn giản nhất của mình.

Empty

Hình ảnh giản dị của mỹ nhân sinh năm 1992 tạo được thiện cảm trong lòng công chúng.

Empty

Người đẹp chẳng ngại phụ giúp gia đình các công việc tay chân. 

Empty

Chẳng son phấn khi ở nhà nhưng nàng hậu vẫn tỏa sáng theo cách riêng. 

Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan đều là những nàng hậu "chịu" gác lại hình ảnh lộng lẫy của mình khi công khai hình ảnh giản dị tại quê nhà. Dù xuất hiện với trang phục bình dân và gương mặt ít son phấn, dàn mỹ nhân vẫn thành công chiếm cảm tình.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2020 trổ tài nấu nướng khi về quê Thanh Hóa. 

Empty

Hình ảnh đời thường hài hước của Kiều Loan cũng tạo thiện cảm với công chúng. 

Empty

Tiểu Vy cũng chẳng cầu kì khi đi từ thiện ở Quảng Nam.

Những người đẹp Vbiz chuộng lăng xê những thiết kế rộng thoải mái, thuận tiện cho việc hoạt động nhiều. Ngoài ra, son phấn cũng trở thành vật phẩm không cần thiết đối với dàn sao khi ở nhà. 

Empty

Mỹ Tâm diện đồ trẻ trung năng động phụ gia đình nấu bánh chưng trước thềm năm mới 2022. 

Empty

Kha Ly nhận được nhiều lời khen ngợi khi để mặt mộc đi hái trái cây tại vườn nhà. 

Empty

Khoảnh khắc bình yên của Ngô Thanh Vân và các cháu tại Trà Vinh. Nhìn hình ảnh này khó ai nghĩ cô là một người mẫu diễn viên đình đám. 

14d4a73be623277d7e32-ngoisaovn-w1126-h1336

Khi thoát vai siêu mẫu đình đám, chân dài Thanh Hằng  đã lên đồ vô cùng đơn giản và hóa thân thành "cô gái miệt vườn" chân chất. Khi được thăm thú vườn tược với nhiều loại trái cây, nữ siêu mẫu đã tỏ ra cực kì thích thú và phấn khích. Cô còn chẳng ngại phá bỏ hình tượng để lầy lội chụp ảnh với hàng loạt hoa quả, thế nhưng dù có nghịch ngợm cỡ nào, visual chuẩn điểm 10 của Thanh Hằng cũng dễ dàng làm lụi tim khán giả.

Dù không sang chảnh như trên sân khấu, song các hình ảnh bình dị này giúp họ đến gần hơn với công chúng. Ngoài ra, dàn sao cũng góp phần cho công chúng nhìn thấy khía cạnh khác của một người nghệ sĩ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link