Phụ nữ khiến chồng mê mệt không lối thoát chỉ với ''3 chiêu mềm và 4 chiêu cứng''

( PHUNUTODAY ) - Sau đây chính là những chiêu giữ chồng khôn ngoan mà phụ nữ cần phải khắc cốt ghi tâm.

3 chiêu mềm

1. Dù giận nhưng không ''cấm vận'' chồng

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là dù có giận chồng đến mấy cũng không cấm vận anh ấy. Bởi vì hôn nhân mà không hòa hợp chuyện ấy thì rất dễ đổ vỡ. Dù hai vợ chồng có bất đồng quan điểm, cãi nhau lớn thế nào thì chuyện chăn gối cũng sẽ giúp cả hai hóa giải mâu thuẫn.

2. Hài hước khi cả hai căng thẳng

Khi không khí trong gia đình trở nên ngột ngạt thì phụ nữ hãy biết tấu hài, nói những câu hài hước. Chính điều đó sẽ giúp cho hai vợ chồng giải tỏa đi sự căng thẳng, sự hài hước của bạn sẽ khiến chồng thấy thoải mái, đồng thời cả hai cũng dễ cởi mở với nhau hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Cứ để chồng vui chơi thỏa thích

Người phụ nữ thông minh chính là không ở bên chồng 24/24 mà ngược lại biết cách thả lòng để chồng làm những điều mình thích. Có như vậy mới khiến anh ấy thoải mái, lúc nào nhớ về vợ con.

4 chiêu cứng

1. Phũ với chồng và yêu thương bản thân mình

Phụ nữ dại nhất là chỉ biết hi sinh vì chồng, đàn bà khôn thì ngược lại họ rất biết cách yêu thương bản thân của mình. Phụ nữ ở trong hôn nhân hơn nhau ở việc yêu thương, coi trọng bản thân mình như nào chứ không phải chăm chồng giỏi ra sao.

2. Nói vừa đủ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn chồng yêu thương thì phụ nữ đừng nói quá nhiều. Phụ nữ bản lĩnh chỉ cần nói đúng 1 lần thay vì càm ràm hoài về một vấn đề. Nếu đối phương không chịu hiểu thì bạn đừng làm khổ bản thân. Nhắc đi nhắc lại một vấn đề chỉ càng khiến anh ấy khó chịu hơn mà thôi.

3. Đừng đồng ý mọi thứ chồng muốn

Dù cho có yêu chồng đến mấy thì cũng đừng đồng ý mọi thứ mà anh ấy muốn phụ nữ nhé. Bởi đàn ông càng được chiều chuộng lại càng sinh hư. Muốn chồng để ý đến cảm xúc của mình thì đôi phúc phụ nữ phải biết từ chối những yêu cầu của anh ấy.

4. Yêu cầu chồng tôn vinh mình

Người vợ khôn ngoan nhất định phải khiến chồng tôn vinh mình. Muốn được như vậy thì bạn phải có chính kiến, biết kiếm ra tiền. Đừng ngồi nhà đợi chồng nuôi rồi khiến anh ấy thêm xem thương bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn