Những sao Việt chinh phục gam màu pastel đẹp như nàng thơ khó rời mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa hình dung được outfit màu pastel hack tuổi ra sao, xinh đẹp như nào thì hãy thử tham khảo cách diện của các sao nữ Vbiz nhé.

Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng dù không quá nổi bật nhưng vẫn luôn được phái nữ ưu ái bởi sự nữ tính, lãng mạn hiếm có. Đây cũng là những gam màu mà phái nữ săn đón bởi nó không kén da mà cũng chẳng kén tuổi. Và nói đến đây, nếu bạn chưa hình dung được outfit màu pastel hack tuổi ra sao hãy cùng nhìn các sao Việt sau đây nhé!

Empty

Hari Won liên tục làm fans phấn khích với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp bên những mẫu váy voan bồng bềnh mang gam màu pastel. Cô diện một thiết kế chiếc váy cô diện mang hơi hướng công chúa cổ tích, phần chân váy ngắn qua gối nhưng được xếp chồng nhiều lớp. Bộ váy giúp cô đẹp như nàng thơ vậy.

Empty

Chỉ cần make up nhẹ nhàng kết hợp với chiếc kẹp tóc nhỏ xinh hoặc đôi khuyên tai làm điểm nhấn cũng đủ khiến người ta mê mệt vưới vẻ đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ này.

Empty

Cô nàng Ngọc Trinh cũng chẳng hề tỏ ra kém cạnh. Cô thả dáng trong những bộ cánh gợi cảm hay bikini quyến rũ là chuyện thường tình, Ngọc Trinh với outfit pastel đơn mới là mới lạ. Bộ váy cho thấy nhan sắc của người đẹp, nhưng cũng không ngăn nổi vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Empty

Một thiết kế bay bổng được các mỹ nhân Vbiz đua nhau diện như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khó ngó ơ. Thiết kế chiếc váy sử dụng lối may từng lớp tạo độ phồng vai tự nhiên kết hợp với chân váy dài lại giúp cô giống như công chúa vậy.

Empty

Cũng với trang phục mang màu sắc pastel, Nhã Phương lại khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp. Cô diện một thiết kế xếp tầng, trễ vai giúp tôn lên nước da trắng sáng và nhan sắc ngọt ngào không tỳ vết của cô nàng.

Empty

Trương Quỳnh Anh cũng sở hữu cho mình một bộ hình đẹp đến nao lòng với sắc tím pastel trendy. Cô chọn búi tóc gọn gàng và không kết hợp quá nhiều phụ kiện. Thành quả chính là một bức ảnh quá đẹp. 

Empty

Là tín đồ của màu hồng, Sĩ Thanh cũng mê mẩn những chiếc váy bồng xòe xếp tầng lộng lẫy như công chúa phủ tông màu này. Diện thiết kế này, trông Sĩ Thanh chẳng khác gì một nàng công chúa xinh đẹp, mong manh.

Empty

Hoa hậu Hương Giang lại mang đến một vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ khi chọn chiếc váy voan màu tím ombre xếp lớp tỉ mỉ.

Empty

Lệ Quyên lại mang đến một cảm giác đầy ma mị khi diện chiếc váy voan hồng xếp tầng cầu kỳ. Có lẽ lý do là bởi lối trang điểm đậm đầy sắc xảo của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link