Thái Trinh chính thức lên tiếng về cách xử lý của resort 5 sao sau lùm xùm ngộ độc

( PHUNUTODAY ) - Thái Trinh đã chính thức lên tiếng nói rõ thái độ và cách xử lý của resort 5 sao.

 Sự việc Thái Trinh phải nhập viện do ngộ độc sau khi ăn tại resort 5 sao ở Phú Quốc đang khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt Thái Trinh thể hiện sự bức xúc, tố resort này có thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm khi khách hàng gặp sự cố.

Đến rạng sáng ngày 26/9, Thái Trinh đã nói về thái độ và cách xử lý của resort 5 sao. Cụ thể, cô cho biết phía resort ở Phú Quốc đã liên hệ và có thiện chí xin lỗi nên cô sẽ tạm ẩn bài đăng tố cáo. "Trinh cũng nghĩ đến việc doanh nghiệp mùa dịch hoạt động rất khó khăn nên Trinh sẽ ẩn status đi. Hy vọng rằng sau sự cố này, dù là đối với 1 khách hàng bình thường chứ không cần phải là celeb - KOLs thì phía resort hãy đối xử tử tế với họ", nữ ca sĩ chia sẻ.

thai-trinh-len-tieng-vu-ngo-doc 1

Cô nói thêm: "Không một ai muốn kỳ nghỉ của mình trở thành một cơn ác mộng cả.Trinh cũng nhận được lời đề nghị tặng quà hay bồi thường từ phía ban quản trị nhưng Trinh xin phép không nhận. Resort có thể dùng nó để cải thiện cho cơ sở vật chất ở resort tốt hơn.

Tối 24/9, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thái Trinh đăng tải bài viết dài đính kèm hình ảnh nhập viện. Giọng ca trẻ cho biết vừa bị ngộ độc thức ăn trong một resort 5 sao tại Phú Quốc. Đặc biệt, ngoài cô thì cả nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương cũng gặp tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn.

Câu chuyện được Thái Trinh thuật lại như sau:

"Ngày thứ hai, tầm 10h sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh. Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì.

thai-trinh-len-tieng-vu-ngo-doc 2

Chiều lúc 1h, chị Ái Phương bay về Sài Gòn. Còn mình thì 2h chiều bắt đầu triệu chứng đau quặn bụng như bị ai đấm, miệng nôn trôn tháo liên tục, hoảng hốt mình nhờ chị Annie (một chị trong nhóm mình) gọi xuống lễ tân hỏi thuốc. Lễ tân trả lời bên họ chỉ có Smecta, nhưng mình phải tự đi bộ qua building chính lấy.

Lúc đầu họ bắt xuống lấy nhưng vì chị Annie cũng có triệu chứng ngộ độc nhẹ hơn không đi được nên nói họ đem lên. Cực chẳng đã, mình thông báo luôn là đã bị ngộ độc thức ăn, nghi do thức ăn buffet sáng, nhờ resort lo đưa mình đi cấp cứu. Nhưng họ chỉ gọi cho một chiếc taxi, không có hướng dẫn hay dặn dò gì, và không có bất cứ nhân viên nào đi theo để theo sát tình hình dù mình có nói ban đầu là nghi do ăn thức ăn của phía họ. 

Sau đó, khi chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ cho biết tình hình sức khỏe của cô vẫn chưa ổn và chưa dứt các triệu chứng ngộ độc. Còn về phía bên resort vẫn không chịu xử lý tổn thất: “Trinh có đưa số quản lý nhưng chưa thấy bên đó có động tĩnh gọi. Trinh đưa yêu cầu hoàn tiền và bù tiền viện phí từ lúc giải quyết vấn đề ở resort chứ chưa yêu cầu bồi thường. Nhưng do họ không chịu xử lý cho mình và mình đã cảnh báo nhiều lần nhưng không được nên mới đăng lên vì quá bức xúc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link