Sao Việt nỗ lực cởi không bằng Jennifer Phạm chọn chồng

06:34, Thứ tư 21/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả mọi nỗ lực tạo chiêu trò, khoe thân đánh bóng tên tuổi của Phi Thanh Vân, Phương Trinh, bà Tưng... đều không bằng Jennifer Phạm. Cô chẳng cần tốn công tốn sức, chiêu trò mà một bước lên vợ đại gia.

Ngày qua ngày showbiz Việt ngập trong những “chiêu trò” bổ mắt, bổ tai của các sao đang tìm cách đánh bóng tên tuổi hoặc cũng chỉ để cố gắng bước chân vào con đường làm người nổi tiếng. 

Hàng loạt các sao nữ đua nhau hở hang, khoe hết cỡ trên mạng xã hội để nhằm thu hút sự chú ý. 

Với mong muốn được bước chân vào showbiz, được nổi tiếng nhanh mà không cần trải qua rèn luyện cực khổ nên bà Tưng chọn cho mình cách đi lên bằng trò lố. Mặc cho người đời chửi hay nhìn ánh mặt khinh miệt, cô gái trẻ vẫn show hàng trên Facebook hàng ngày với clip, ảnh nóng hút mắt. Thậm chí cô còn bắt đầu đi hát bằng việc nhận show của một bar ở Hà Nội, khiến nhiều người thắc mắc không biết cô sẽ hát gì?

Hay Phương Trinh miệt mài cởi, miệt mài phát ngôn sốc tạo scandal nhưng vẫn phải vất vả hàng ngày đi hát ở quán bar, chạy show từ bắc vào nam kiếm sống. Mất bao nhiêu danh tiếng, mất lòng tự trọng, danh dự nhưng Phương Trinh vẫn chỉ đủ tiền chi tiêu chưa mấy khá khẩm giàu sang.

Rồi Phi Thanh Vân đầu tư tắm trắng, thay đổi ngoại hình, chăm chỉ khoe ảnh và mất công dính vào scandal cướp chồng nhưng vẫn chưa trở thành quý cô giàu có và hưởng cuộc sống sung sướng. Hằng ngày cô vẫn phải chạy show đi quảng cáo, đóng phim.

Tất cả mọi nỗ lực tạo chiêu trò, khoe thân đánh bóng tên tuổi của Phi Thanh Vân, Phương Trinh, bà Tưng... đều không bằng Jennifer Phạm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ chẳng cần tốn công tốn sức, chẳng cần dùng chiêu trò mà một bước làm vợ đại gia. Thay vì dùng chiêu trò để nổi tiếng, Jennifer Phạm đã biết chọn một người chồng hoàn hảo hảo. Dù trải qua 1 lần đò nhưng Jennifer Phạm đều kiếm được người chồng hoàn hảo, đặc biệt người chồng thứ hai lại hơn hẳn người chồng thứ nhất về sự giàu có, chiều chuộng cô.

Mô tả ảnh.

Mọi nỗ lực cởi, khoe thân, tạo chiêu trò của sao Việt không bằng Jennifer Phạm chọn chồng 

Một số người đẹp khác khi hôn nhân tan vỡ sẽ chọn cuộc sống của bà mẹ đơn thân thì Jennifer Phạm lại không như thế. Cô khiến tất cả phải choáng váng khi gái một con kết hôn với doanh nhân Đức Hải, trai tân từ một gia đình giàu có và danh giá. Điều đặc biệt là như báo giới từng đưa tin thì Quang Dũng và Đức Hải vốn là những người bạn của nhau. Phải nói là Jennifer Phạm đã quá tài tình khi 'cua' được bạn của chồng cũ và bước chân về làm dâu một gia đình danh giá dù đã có một đứa con trai riêng.

Giờ đây, Jennifer Phạm vừa nổi tiếng lại vừa an nhàn, cũng không phải bon chen showbiz, đánh bóng tên tuổi cuả mình.

Có thể nói, con đường chọn chồng giàu có của Jennfier Phạm, hơn hẳn phải tìm mọi chiêu trò của các người đẹp khác. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc