Sao Việt tuần qua: Đồ đen “chiếm sóng” toàn tập, Hà Tăng "mở bát" với áo dài cách tân

( PHUNUTODAY ) - Instagram look của sao Việt tuần qua: Đồ đen “chiếm sóng”, riêng Hà Tăng khoe khí chất cao sang với áo dài.

Empty

Chi Pu là một trong những mỹ nhân đình đám duy trì được phong độ mặc đẹp mà rất ít khi bị chê bai. Cô là đại diện cho phong cách ăn mặc vừa sexy, vừa cá tính. Mới đây, cô nàng khoe style cool ngầu trong set đồ matchy hoạ tiết đầy cá tính, Và tất nhiên, Chi cũng không quên kết hợp áo bra bên trong để khoe vòng 1 lẫn cơ bụng săn chắc. Cách lên đồ đầy phong cách này một lần nữa giúp Chi Pu đứng đầu bảng mặc đẹp.

Empty

Lên đồ “hiền” hơn Chi Pu nhưng vẫn khiến netizen xuýt xoa là Lan Ngọc. Nữ diễn viên diện váy đen cut-out trên ngực và mix cùng giày cao gót hack dáng. Chẳng cần cầu kỳ cô nàng cũng khoe được lợi thế ngoại hình nuột nà.

Empty

Đen là gam màu được chị em sao Việt lăng xê nhiệt tình Bởi Quỳnh Anh Shyn cũng chọn diện bộ cánh xinh yêu với tông màu này. Chỉ có điều cô lại mix với sneaker vàng, vừa khiến vẻ ngoài nổi bật hơn, vừa xuyệt tông với màu tóc. Cách ăn diện này giúp cô cá tính hơn bội phần.

Empty

Salim không kém cạnh ai khi diện set váy áo thanh lịch tôn dáng. Cô nàng fashionista chịu khó “quẩy” thêm kính râm , đi ankle boots da bóng có màu sắc “ăn rơ” với tổng thể. Chẳng hề kém cạnh chị em của mình cô cũng nổi bần bật.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy vô tình đụng hàng trà xanh khi diện bộ cánh cut-out vai na ná “áo Hải Tú”. Nhưng dù sao nàng Hậu cũng vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Empty

Về phần Linh Ka, cô nàng chọn hẳn bộ bikini màu đen có chi tiết cắt khoét táo bạo nhằm khoe trọn vòng 2 phẳng lì.

Empty

Mlee phối đồ theo style đen/be và ghi điểm với outfit thời thượng, cá tính và đặc biệt phong cách.

Empty

Ngọc Trinh vẫn trung thành với phong cách sexy sở trường. Nữ hoàng nội y chọn váy hai dây cúp ngực và tết tóc mái trẻ trung.

Empty

Hà Tăng đã “mở bát” trend diện áo dài khi khoe hình ảnh dịu dàng, thướt tha trên phố. Ngọc nữ màn ảnh còn mix thêm kính râm khá lạ mắt nhưng vẫn cao sang, quý phái.

Empty

Thiều Bảo Trâm không khoe dáng với áo dài hay váy đen mà chỉ xúng xính váy hoa điệu đà, kết hợp túi kẹp nách và sneaker trắng đơn giản, dễ thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link