Đâu chỉ có nhan sắc xinh như hoa hậu, Mai Ngọc còn sở hữu đôi chân dài cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Biết Mai Ngọc có lợi thế chiều cao, nhưng "chân dài tới nách" các chị em thế này quả không tưởng.

Mai Ngọc vốn được dân tình ưu ái đặt cho nhiều biệt danh như "cô gái thời tiết", "MC xinh đẹp nhất VTV" hay "Hoa hậu nhà Đài". Cô năm nay đã cán mốc 30 tuổi nhưng vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Thậm chí Mai Ngọc còn sở hữu cả chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m72.

Empty

Hình ảnh mới nhất của Mai Ngọc là biến 2 cô gái đứng cạnh mình thành nhân vật tí hon khi xúng xính đọ sắc cùng. Dễ thấy, đôi chân tuyệt phẩm của người đẹp VTV "dài tới nách" người khác là sự thật.

Empty

Với lợi thế đôi chân dài miên man, Mai Ngọc kiêm luôn vị trí model trong những set quần áo thời trang. 

Empty

Có lẽ một hình ảnh Mai Ngọc thướt tha trong tà áo dài dài ơi là dài như thế này đã quá quen với người theo dõi chương trình VTV rồi.

Empty

Nhưng ảnh hậu trường cho thấy cô xinh như hoa hậu.

Empty

Nhờ cao nên cô diện gì cũng đẹp và lại càng đẹp nổi bật hơn khi đứng bên cạnh dàn mỹ nhân khác.

Empty

Mai Ngọc lên tivi kín đáo lắm, chẳng ai biết được đôi chân dài mĩ miều của cô lại là cực phẩm

Empty

Khi Mai Ngọc diện kín đáo cũng đã thấy đẹp lung linh, diện bikini trải dài đôi chân lại càng làm bao người phải "mất máu".

Ít ai biết thời còn đi học, nữ BTV tiết lộ, từng có thời điểm cô tự ti về ngoại hình tới mức không dám đứng thẳng. Thời điểm là học sinh THCS, Mai Ngọc đã sở hữu chiều cao 1m68. Do phát triển chiều cao sớm và vượt trội nên cô thường bị bạn bè trêu chọc. Khi lớn hơn, cô được mời làm mẫu cho báo Hoa học trò, Mai Ngọc đã tự tin hơn và sửa lại dáng đứng, thôi mặc cảm về biệt danh "khủng long".

Tập luyện tạo thắt eo và làm khô bớt mỡ dưới da, từ đó cho đôi chân mi nhon hơn sẽ đồng thời khiến bạn trở nên dài ra và cao ráo hơn. Và dưới đây là 1 số bài tập bạn có thể tự tập ở nhà để thu gọn bắp đùi, bắp chân.

Pile Squats

Đứng rộng bằng vai, hướng mũi chân ra ngoài, lưng thẳng. Sau đó, bạn từ từ ngồi xổm xuống cho đến khi đùi song song mặt đất. Động tác này sẽ tác động vào đùi trong, đốt mỡ và săn chắc phần đùi này.

Lying One Leg Lift

Bạn nằm nghiêng người và thực hiện động tác nâng chân lên. Cố gắng đừng để chân giơ lên và hạ xuống chạm chân kia, như vậy sẽ đốt được nhiều năng lượng dư thừa hơn. Lưu ý duy trì nhịp thở đều sẽ giúp làm săn chắc luôn phần bụng. Tập trong 30 giây rồi thực hiện đổi bên.

Leg Hugs

Nhấc 2 chân vuông góc với mặt đất sau đó tách chân ra hết mức và đưa lại chân về tư thế ban đầu. Cố gắng duỗi thẳng mũi bàn chân, đây là điểm đảm bảo hiệu quả cho bài tập này. Thực hiện động tác bằng sức mạnh của cơ, không dùng quán tính của các động tác để thực hiện.