Toàn bộ bức thư 5 trang Hải Tú gửi Sơn Tùng: "Em cảm thấy có lỗi vì cố tình thổ lộ"

( PHUNUTODAY ) - Cách viết của nhân vật chính trong bức thư khá giống với cách viết status của Hải Tú. Netizen đặc biệt soi cách cô nàng dùng dấu chấm than với dấu cách ở trước.

Vào ngày 28/1, MXH lan truyền "chóng mặt" đoạn thư tình được cho là của Hải Tú gửi tới "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP. Trong bức thư, nhân vật nữ chính đã tỏ tình với nửa kia dù và còn khẳng định mình chính là người chủ động tiếp cận nửa kia: "Sở dĩ em luôn cố gắng đẩy anh ra xa em hơn vì em cảm thấy có lỗi, vì đã cố tình thổ lộ tình cảm của mình với anh và cố tình tiếp cận anh dù biết rằng anh đã có người khác. Nếu sau này anh thương em thì em có sai không nếu em hạnh phúc bên anh kể cả khi biết mình chính là nguyên nhân cuộc tình cả hai người tan vỡ", "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cách xưng hô "em - chủ tịch" càng khiến netizen nghi ngờ 2 nhân vật này đích thực là Hải Tú và Sơn Tùng.

Cách viết thư khá giống với kiểu viết status đăng MXH của Hải Tú. Cô nàng thường viết status theo kiểu để khoảng cách trước dấu hết câu, rất thích dùng dấu chấm than. Trong bức tâm thư mùi mẫn trên kiểu viết của nhân vật nữ chính giống hệt với Hải Tú. Điều gây bất ngờ là bức thư này lại nằm ở phần "Ghi chú" trong Iphone. Theo tìm hiểu, được biết việc "chat chít" qua "Ghi chú" là một trong những ứng dụng ít ai biết đến của Iphone. Nhiều người đây thực chất là bản sao từ mail do nhân vật nữ gửi cho nam chính.

hai-tu 6

Trước đó, quản lý của Thiều Bảo Trâm - từng là quản lý cũ của Sơn Tùng M-TP bất ngờ có dòng chia sẻ lạ. Anh cho biết mình muốn "chiêu mộ" những Sky (FC Sơn Tùng) lâu năm và các ad của page fan hâm mộ Sơn Tùng để nói chuyện. Anh tiết lộ mình đang có nhiều hình ảnh về đoạn tin nhắn qua lại giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Anh còn hứa hẹn sẽ đăng tải loạt tin nhắn này lên mạng xã hội trong thời gian sắp tới. Dù vậy bài đăng này chỉ tồn tại trên Facebook trong một thời gian ngắn và giờ đã "bốc hơi" một cách khó hiểu.

Tối ngày 27/1, Sơn Tùng đã mở họp báo, lần đầu xuất hiện trước truyền thông giữa loạt ồn ào tình cảm. Anh tỏ ra thoải mái và bình tĩnh trước loạt lùm xùm đang rầm rộ khắp nơi. 

Đặc biệt, trong buổi giao lưu anh còn có chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, Sơn Tùng nói: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi". Mặc dù không hề nhắc đến chuyện tình ái, nhưng chia sẻ của Sơn Tùng khiến người hâm mộ quan tâm và bàn tán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link