Sao Việt và những biệt danh "cười ra nước mắt: Thùy Tiên bị "đổi giới tính", Lê Dương Bảo Lâm như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Những nickname ấy đều xuất phát từ tính cách, đặc điểm nổi bật về ngoại hình... của các sao Việt.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và đăng quang ngôi vị Miss Intercontinental 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành nàng Hậu dẫn đầu về khoản chiều cao trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc ở nước ta. Với lợi thế chiều cao 1m85, Bảo Ngọc chính là người đẹp cao nhất trong dàn Hậu. Và cũng chính vì quá cao nên Lê Nguyễn Bảo Ngọc được fan sắc đẹp gọi với những biệt danh nghe qua là thấy cưng ngay như "khủng long", "Landmark 81"- nghĩa như tòa nhà chọc trời. 

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Làm nên kỳ tích cho làng sắc đẹp Việt khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được cộng đồng người hâm mộ dành nhiều tình cảm yêu thương, trân trọng. 

Tuy là hoa hậu đại diện cho sắc đẹp nhưng nhiều lúc nàng Hậu còn được fan nhận xét là "đờn ông" nên từ trợ lý đến fan đều đồng lòng gọi cô là "Nguyễn Thúc Tiến" hay "anh Thúc Tiến". Biệt danh này gắn liền với Miss Grand International 2021 và bản thân nàng Hậu cũng thích thú với sự ví von này của người hâm mộ.

Empty

Ngoài ra, fan còn gọi nàng Hậu là "Nong Tiên", "Queen Tiên", "Nguyễn Thúc Thì Thôi", "Miss cut out", "Miss biểu cảm", "Miss bông lan trứng muối"... 

Lê Dương Bảo Lâm

Sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm chỉ phất lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhất là sau khi anh trở thành một mẩu cố định của một chương trình ăn khách. Đến mức, nhiều câu nói của Lê Dương Bảo Lâm trở thành "hot trend", "viral" trên MXH. Anh còn phát hành luôn MV dựa trên câu nói "Sao hay ra dẻ quá" của chính mình.

Empty

Nhắc đến biệt danh của Lê Dương Bảo Lâm, fan có thể kể ngay ra "Dương Lâm Đồng Nai". Đây thực chất là tên họ kèm quê quán của nam diễn hài mà ra. Bản thân anh cũng nhiều lần sử dụng biệt danh "Dương Lâm Đồng Nai" trong các bài đăng của mình.

Chưa hết, Lê Dương Bảo Lâm còn gây hài với biệt danh "Lee Min Ho Đồng Nai". Xuất phát từ việc nam diễn viên thay đổi vẻ ngoài, sau đó được một số fan khen giống diễn viên xứ Hàn - Lee Min Ho.  Khi tham gia chương trình thực tế cùng dàn sao đình đám, Lê Dương Bảo Lâm còn được khán giả gọi là "Mũi Tên Uất Hận", "Miss Uất Hận". Ngoài ra fan còn gọi nam diễn viên hài là "MONO Đồng Nai".

Thảo Nhi Lê

Là gương mặt khá nổi tiếng trước khi giành danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê được yêu mến không chỉ vì nhan sắc, thành đạt mà còn vì tính cách thoải mái, đáng yêu. Nàng Hậu được fan sắc đẹp gọi thân mật bằng biệt danh "Á hậu Việt kiều" đơn giản vì cô mang hai dòng máu Việt - Đức.

Empty

Ngoài biệt danh "Á hậu Việt kiều", Thảo Nhi Lê còn được fan gọi là "Á hậu Thể Nhi Lao" đầy hài hước. Thực chất, "Thể Nhi Lao" chỉ đơn giản là cách nói lái lại "Thảo Nhi Lê" mà thôi.

Xoay quanh những biệt danh đáng yêu fan đặt cho Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm... chính là những câu chuyện hài hước. Điều này càng giúp các nghệ sĩ trở nên ấn tượng, độc nhất trong mắt fan hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link