Lê Dương Bảo Lâm xúc động cảm ơn mẹ vợ khi thấy bà "1 nách 3 cháu'

( PHUNUTODAY ) - Vắng nhà thường xuyên nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất tin tưởng bởi ở nhà đã có mẹ vợ giúp chăm sóc.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh mẹ vợ cùng lúc tất bật chăm 3 cháu nhỏ, nam diễn viên không khỏi nghẹn ngào, gửi lời cảm ơn vì bà luôn là chỗ dựa cho anh và bà xã Quỳnh Quỳnh.

"Cảm ơn mẹ. Cảm ơn mẹ cho con an tâm đi làm. Cảm ơn mẹ nuôi dạy con của con. Cảm ơn mẹ cả đời vì con vì cháu. 12 giờ đêm đi làm về, hình dưới quê vợ gửi lên sao mà thương quá. Con cảm ơn mẹ", Lê Dương Bảo Lâm xúc động bày tỏ.

me-vo-le-duong-bao-lam-mot-nach-cham-3-chau-con-re-an-tam-di-lam-61e657e5

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của thời điểm hiện tại, với lối diễn duyên dáng, hài hước, anh nhận được rất nhiều quan tâm và là cái tên đắt show, thường xuyên được mời tham dự sự kiện. Vắng nhà thường xuyên nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất tin tưởng bởi ở nhà đã có mẹ vợ giúp chăm sóc.

Do thời gian bận rộn, công việc phải di chuyển liên tục nên nam diễn viên không có nhiều thời gian ở nhà và chăm sóc gia đình, tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể yên tâm. Còn nhớ trong dịp Trung Thu vừa qua, chính mẹ ruột Quỳnh Quỳnh đã dắt các cháu bé đi đón ngày Tết thiếu nhi khi cả hai vợ chồng đều bận rộn. 

me-vo-le-duong-bao-lam-mot-nach-cham-3-chau-con-re-an-tam-di-lam-de476c11

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ, mẹ vợ chỉ cần ở nhà giúp mình việc chăm sóc, quán xuyến gia đình, không cần phải lo lắng về chi tiêu, sinh hoạt, anh hoàn toàn đảm đương được và có thể cho bà cuộc sống thoải mái. Còn nhớ vào thời điểm mùa dịch, nam diễn viên đã vô cùng lo lắng khi mẹ vợ có dấu hiệu về sức khỏe, anh cho hay: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái nhưng có đến 100, 1000 cái lo, chúc sức khỏe mọi người!".

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Trong 5 năm qua, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8 vừa qua.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Theo:  xevathethao.vn copy link