Lê Dương Bảo Lâm "dở khóc dở cười" khi đi hát lần cuối mà bị cho là đa cấp

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù gặp sự cố nhưng anh chàng vẫn tiếp tục trình diễn phục vụ mọi người.

Mới đây, Dương Lâm quyết định đi hát lần cuối. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chia sẻ tâm sự buồn khi bị cho là quá giống đa cấp. Nhiều người cho rằng lần cuối đi hát này lại là gặp sự cố âm thanh và dường như mọi thứ đang chống lại anh chàng.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tâm sự buồn, lần cuối Lâm đi hát. Lâm thấy mọi thứ đang chống lại Lâm. Hôm bữa Lâm đi hát ở trường Ngoại Thương, vẫn ekip cũ, dậy 5 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ... đến nơi giao lưu vui banh rạp. Khi hát thì cái loa nó HÚ như cháy nhà... thế là hát không được xu chưa. (mà vẫn phải trả tiền vũ đoàn vì mấy bạn theo mình mà, xong chụp hình không ra CA SỸ mà ra thầy dạy đa cấp... y chang lớp học dạy làm giàu hu đa hu đa".

z3828455082335_4056859b0d38cf168f328ff961701f9d-ngoisaovn-w1242-h1976
z3828475968360_5324d6aa3afe19a01a426e959a41138e-ngoisaovn-w854-h1280

Có thể thấy, dù đi hát hay đi diễn, mỗi lần Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện là nơi đó đều rộn rã tiếng cười.

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link