Không chỉ làm rớt răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm còn làm rơi thứ này khi tham gia “2 ngày 1 đêm”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến khán giả “cười hết nước mắt” với màn rơi răng sứ đầy chấn động, Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục rớt… quần trong tập mới nhất “2 ngày 1 đêm”.

Mới đây, trong tập 19 chương trình “2 ngày 1 đêm”, khán giả đã được chứng kiến một cuộc “hỗn chiến” trên dòng sông Nho Quế, Hà Giang. Cuối cùng, phần chiến thắng đã thuộc về đội Lê Dương Bảo Lâm – Mai Phương Thuý – Cris Phan – HIEUTHUHAI. Tuy nhiên trong tập mới nhất này, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ rơi vào tình huống vô cùng “khẩn cấp”.

Empty

Cụ thể, nam diễn viên này chưa kịp ăn mừng cùng các đồng đội thì đã chới với dưới nước và cất tiếng cầu cứu “thảm thiết”: “Mọi người ơi xuống kiếm cái quần phụ em.” Hoá ra trước đó, trong thời gian “giao chiến” với Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm đã bị tuột quần nên khi xuống nước, chiếc quần của anh bỗng nhiên biến mất.

Trong khi các thành viên khác của chương trình đều nhảy xuống nước giúp Lê Dương Bảo Lâm tìm kiếm “vật quan trọng” thì nam diễn viên Kiều Minh Tuấn lại ngồi trên bờ và thanh minh với dáng vẻ bất lực “Anh có biết bơi đâu mà kiếm phụ quần cho em”.

Empty

Mặc dù một lúc sau đó, Cris Phan đã tìm thấy chiếc quần của đàn anh, thế nhưng nam streamer vẫn cố tình bày trò trêu chọc Lê Dương Bảo Lâm. Anh hoá thân làm ông tiên và nói “Lê Dương Bảo Lâm, đây có phải chiếc quần vàng của con không? Con xạo, con làm gì có quần vàng, con nghèo thấy bà.” Dù chỉ là một tiểu phẩm đóng vội trông chốc lát nhưng sự hài hước của dàn cast đã khiến không ít khán giả “2 ngày 1 đêm” phải bật cười.

Không dừng lại tại đó, Cris Phan và những người anh em thân thiết khác còn hào hứng tham gia trò chơi… ném quần. Không quan tâm đến lời cầu cứu thảm thiết… để đòi quần của Lê Dương Bảo Lâm, dàn cast vẫn ném qua ném lại chiếc quần một cách hào hứng.

Empty

Sau khi lên được bờ, Lê Dương Bảo Lâm đã “bực tức” mắng Cris Phan “Chung đội mà lấy quần của người ta chạy.” Bên cạnh đó, nam diễn viên hài này còn trách móc đàn em vì không báo trước để anh diễn theo tiểu phẩm này, biến câu chuyện cậu bé mất rìu thành “cậu bé Đồng Nai mất quần.”

Trước đó, trong tập 8 của chương trình “2 ngày 1 đêm”, Lê Dương Bảo Lâm cũng chiếm trọn spotlight khi làm rơi mất chiếc răng sứ. Vì quá đói nên anh đã ăn vội vàng miếng chả giò và phải trả giá bằng chiếc răng sứ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân “Chiếc răng sứ 8 triệu đồng cũng theo cuốn chả giò trôi vào trong bao tử. Kể từ đó Lâm và răng không bao giờ gặp nhau nữa.”

Theo:  xevathethao.vn copy link