Sao Việt và những lần "muối mặt" vì sự cố trang phục: Trấn Thành rách quần, Hoàng Thùy Linh bục cúc áo

( PHUNUTODAY ) - Việc hạn chế những hoạt động mạnh khi mặc trang phục ôm sát cũng là một mẹo nhỏ để hạn chế sự cố. 

 H'Hen Niê

H'Hen Niê đã tăng cân sau dịch nên khi tái xuất showbiz, nàng hậu khó lòng tránh khỏi tình cảnh số đo cơ thể một nơi và váy áo trang phục một nẻo. Thậm chí, H'Hen Niê còn bị chính stylist thận cận "bóc phốt" sự cố bục chỉ.

sao-viet-muoi-mat-vi-su-co-bung-chi-hhen-nie-bi-stylist-boc-phot-84680c

Không chỉ dừng lại ở sự cố với bộ đồ xanh ôm body mà H'Hen Niê còn chịu cảnh "muối mặt" khi thử đầm của NTK Đỗ Long. Cụ thể, nàng hậu kể: "Tôi phải nói thật là tôi tăng tới 5 kg rồi. Bình thường tôi đặt đồ dạ hội của anh Đỗ Long cứ bảo anh ấy phải chiết eo thật nhỏ xuống, giờ thì không thể chiết nổi nữa. Tôi cảm thấy tội lỗi với anh Đỗ Long quá". 

Trấn Thành

Trước H'Hen Niê, Trấn Thành cũng từng gặp phải sự cố bục chỉ ngay trên sóng truyền hình. Vì phấn khích với nhạc nên nh đã nhảy lên và vô tình bị rách quần. Thế nhưng, Vũ Cát Tường lại lớn tiếng "vạch mặt": "Anh ơi đừng nhảy nữa, rách đường chỉ ra luôn rồi". Tiếp lời, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng không ngại chỉ điểm cho đàn anh thấy được chỗ rách. 

sao-viet-muoi-mat-vi-su-co-bung-chi-hhen-nie-bi-stylist-boc-phot-4f5950

Trấn Thành ngại ngùng, ai nấy đều không thể nhịn được cười. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Trấn Thành gặp phải sự cố bục chỉ, rách đồ. Trước đó, trong một gameshow truyền hình, khi đang trổ tài làm ảo thuật gia, nam MC đình đám đã bị rách quần vì nhảy quá sung may mắn là kịp che chắn. 

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những sao Việt từng gặp phải khá nhiều sự cố về trang phục. Có lần Hoàng Thùy Linh đã bị rách quần vì màn vũ đạo quá nhiệt huyết. Để cứu cánh cho tình huống này, Hoàng Thùy Linh đã dùng chiếc áo khoác cột ngang hông để che chắn điểm nhạy cảm. 

sao-viet-muoi-mat-vi-su-co-bung-chi-hhen-nie-bi-stylist-boc-phot-f2674d

Hay như một lần khác, khi đang tham gia một chương trình phát sóng trực tiếp, Hoàng Thùy Linh đã gặp phải sự cố bị bung cúc vì chiếc áo khá chật. Ekip đã quay góc máy sang MC để nữ ca sĩ có thể cài lại cúc áo và chỉnh sửa trang phục.

sao-viet-muoi-mat-vi-su-co-bung-chi-hhen-nie-bi-stylist-boc-phot-b1418a

Isaac

Trong một đêm diễn ở TP. Đà Nẵng, Isaac vì nhảy quá sung nên đã bị bục chỉ, rách quần ở điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, thay vì lúng tung, Isaac đã bình tĩnh xử lý sự cố giống cách của Hoàng Thùy Linh. Anh cẩn thận dùng chiếc áo vest buộc ngang hông và tiếp tục biểu diễn. 

sao-viet-muoi-mat-vi-su-co-bung-chi-hhen-nie-bi-stylist-boc-phot-4a25a4

Có thể thấy, khi chưng diện những bộ cánh ôm sát, các sao Việt rất dễ gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười". Việc kiểm tra trang phục kỹ càng trước khi lên sóng hoặc biểu diễn là vô cùng cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link