Sao Việt chăm mix lại đồ cũ vừa tiết kiệm lại biến hóa nhiều phong cách ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Việc các người đẹp trưng dụng lại một vài trang phục hoặc phụ kiện đã không còn quá xa lạ với khán giả.

Midu

Mới đây, cô giáo Midu đã chia sẻ những hình ảnh đi dạy với áo sơ mi form suông, thắt nơ điệu đà. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo ghi lê có kiểu dáng cách điệu. Với tông trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, tóc kẹp điệu đà, nhìn cô vô cùng nữ tính.

Empty

Trước đó, chiếc áo xinh xắn này từng được Midu diện trong một lần đi cưỡi ngựa. Lúc đó, cô mặc theo kiểu giấu quần, kết hợp cùng boots da cá tính. Mái tóc búi cao giúp khuôn mặt cô lộ rõ vẻ thanh thoát.

Empty

Nếu nghệ sĩ rất hạn chế mặc đi mặc lại một outfit thì Midu lại biến hóa tài tình với khả năng mix&match, biến bộ trang phục trở nên khác lạ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chỉ với một kiểu trang phục, "nữ hoàng giải trí" có thể phối với 7749 outfit khác nhau, tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Hồ Ngọc Hà ghi điểm tuyệt đối bởi chiếc áo sát nách mix cùng quần short hàng hiệu, nhấn nhá một chút phụ kiện cũng đủ giúp bản thân nổi bật lên trông thấy.

Empty

Thực ra chiếc áo này đã được cô tận dụng mang lên sân khấu. Cô cũng mặc đi mặc lại nhiều lần. Khi thì mix cùng chân váy họa tiết, lúc lại kết hợp với quần ống suông lưng cao. Tất cả những outfit này đều được biến hóa một cách đầy khéo léo.

Empty
Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự giản dị, tự nhiên trong đời sống hàng ngày. Khác với các người đẹp Vbiz có sở thích đập hộp, nàng ngọc nữ lại có vẻ rất biết tiết kiệm, rất chăm diện lại các trang phục và phụ kiện.

Với một chiếc áo denim đơn giản, năng động, Tăng Thanh Hà đã có hai sự kết hợp không trùng lặp tại hai hoàn cảnh khác nhau. Lúc thì cô diện nó cùng với chiếc váy bánh bèo đi biển, khi lại đi kèm với váy ngắn, sáng màu để tạo hiệu ứng "hack" tuổi.

Empty
Empty

Cùng là một chiếc quần ống loe, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng khiến khán giả khó lòng nhận ra sự lặp lại phục trang, lúc thì mix cùng áo phông, lúc lại đi cùng áo sơ mi kín đáo. Tuy nhiên, có một điểm chung là cô rất biết cách tạo hiệu ứng cho đôi chân bằng một tip nho nhỏ là sơ vin và đi giày cao gót. 

Empty
Empty

Bảo Anh

Chỉ với một chiếc bodysuit đơn giản, Bảo Anh có thể mang tới rất nhiều những outfit từ hình ảnh quý cô thời thượng cho đến năng động cá tính. Ấy vậy mà khán giả chưa bao giờ phải thất vọng về tài mix&match của cô nàng này.

Lan Khuê

Người đẹp Lan Khuê cũng sở hữu gu thời trang cực kỳ ấn tượng.CChỉ với một chiếc đầm màu đỏ, Lan Khuê có thể biến mình thành hai hình ảnh khác nhau. Khi thì ngọt ngào nữ tính với tóc ngang vai và nụ cười rạng rỡ.

Empty

Một lần khác, bà mẹ một con cũng có một pha xử lý tài tình với chiếc áo 2 dây. Ở mùa hè, chiếc áo là item giúp cô khoe trọn vòng một quyến rũ thì sang đến cái tiết trời trở gió của mùa thu.

Empty

Phạm Quỳnh Anh

Bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh cũng có vẻ rất biết cách tiết kiệm. VỚi chân váy jean đơn giản, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt nhiều lần mặc đi mặc lại. Hay ở chỗ lần nào cô cũng mang đến một "làn gió" mới mẻ, chẳng hề nhàm chá.

Empty
Empty

Tóc Tiên

Cô nàng Tóc Tiên "cân" hết các item thời trang. Cô luôn biết cách "hở" đầy khéo léo và gợi cảm vừa đủ. Với một chiếc quần jogger, nữ ca sĩ vừa có thể mix cùng những chiếc áo "dễ cảm lạnh" để khoe bờ vai quyến rũ hoặc thanh lịch hơn với áo phông trong ngày trở gió.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link