Ngắm nghía qua loạt gợi ý diện áo khoác của các ngôi sao dưới đây, chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đã đến lúc lôi những chiếc áo khoác denim jacket, cardigan, tweed, blazer và trend coat ra khỏi tủ được rồi.

Miền Bắc đang chuyển mình đón những đợt không khí lạnh tràn xuống. Nhiệt độ ở nhiều nơi có thể tụt xuống 13-14 độ khiến chị em mỗi ngày đều băn khoăn xem hôm nay mặc gì. Nếu khó quá, chị em cần thiết ngắm nghía qua loạt công thức phối hay ho với những chiếc áo khoác dưới đây từ các bóng hồng nổi tiếng.

Áo khoác denim

Điểm lợi hại khi bạn có 1 chiếc áo khoác denim trong tủ chính là khả năng mặc xuyên 4 mùa. Gam màu xanh còn phù hợp với mọi độ tuổi, chị em ngoài 30 mặc vào càng trẻ.

Empty
Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng phối nguyên cây denim on denim. Hoặc có thể mix cùng legging hoặc skinny jeans, đừng quên chiếc túi bao tử làm điểm nhấn.

Empty

Cao tay hơn, chị em có thể mix cùng váy. Đó có thể là váy body hoặc cũng có thể là đầm hoa xòe, xẻ tà thêm phần kịch tính. 

Áo cardigan

Tips hay để chọn cardigan là hãy chọn các gam màu trầm tính nếu đó là áo khoác dáng dài, còn gam màu nổi 1 chút nếu bạn muốn mặc thay áo bình thường.

Empty

Với chị em ưa chuộng phong cách nữ tính, lựa chọn diện cùng với váy đầm là sáng kiến không tồi. 

Empty

Chị em cũng có thể mix cùng quần jeans và áo phông cho phong cách năng động. 

Áo blazer

Áo blazer so với áo vest có nhiều đặc điểm nổi bật hơn vì form dáng trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.

Empty
Empty

Muốn mặc chuẩn chất menswear, có lẽ chị em nên học theo Kỳ Duyên, Minh Triệu, Thanh Hằng hay Ngô Thanh Vân.

Empty

Bên cạnh việc chọn lựa áo mang tông trầm tính, chị em cá tính có thể phá cách với áo màu mè một chút. 

Áo tweed

Chiếc áo tweed không còn là món đồ quá xa lạ với chị em nghiện chất quý tộc, sang chảnh nữa, được nhiều nhà mốt sáng tạo với form dáng trẻ trung cũng như màu sắc linh hoạt hơn xưa rất nhiều.

Empty

Combo chân váy và áo khoác mix cùng áo blouse phía trong không bao giờ lỗi mốt. Nó đã được các ngôi sao trưng diện từ mùa này đến mùa khác.

Empty

Nàng ưa chất cá tính, mạnh mẽ hơn có thể mix cùng jeans rách, jeans xắn gấu hay ống suông đều chất. 

Áo trench coat

Áo có form dáng dài ngang đùi và chấm gối. Item này là món đồ "must have" của các diễn viên Hàn nên hội "mọt phim" biết mình phải bắt trend gì vào mùa đông.

Empty

 Đa phần các mỹ nhân Việt đều chọn những chiếc áo khoác có tông trung tính như nâu, đen, be.

Empty

Chỉ cần 1 chiếc thắt lưng, nàng có thể biến chiếc áo thành chiếc váy liền thời thượng. Vì áo dáng dài trùm qua gối nên chị em có lẽ nên mix cùng boots cao gót hoặc cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link