Sao Việt vô tư nhảy múa khi lái xe: Từ Nam Em bị "ném đá" tả tơi, giờ đến lượt Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Lịch sử lặp lại, phải chăng Hoàng Thùy Linh chưa biết Nam Em cũng có tình huống tương tự?

Nam Em

"Nam Em có vấn đề về thần kinh" - Trường Giang từng khẳng định như vậy sau khi chứng kiến nàng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long làm ra một loạt chuyện mà người thường không thể nghĩ đến: tự nhận bản thân là con giáp thứ 13, tự biên tự diễn chuyện mang hoa, bánh sinh nhật đến cửa nhà Mười Khó rồi treo cả poster quảng cáo cho MV mới tại gần nhà hàng "bạn trai cũ".

namem

Sau này, khán giả mới ngẫm ra lời Trường Giang nói có lý do Nam Em liên tục hành động bất thường, trong đó có ước mơ làm siêu nhân giải cứu thế giới, ngộ nhận "mợ chảnh" Chun Song Yi giống mình, thậm chí còn từng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi buông cả hai tay dẫu đang lái xe để nhún nhảy trên nền nhạc "Ddu-du Ddu-du" của BlackPink. 

Đáng nói đoạn cuối video, dân mạng còn nghe thấy câu hỏi từ một người ngồi cùng: "chắc đủ rồi chị ha" chứng tỏ nàng Hoa khôi đang cố tình diễn nhằm mục đích "đánh bóng tên tuổi" trước thềm tung MV mới. 

Hoàng Thùy Linh

hoangthuylinh

Hết Nam Em, Hoàng Thùy Linh lại dính lỗi tương tự khi hồn nhiên quay clip vừa lái xe, vừa vắt chân lên ghế và thả vô lăng nhún nhảy theo điệu nhạc. Dẫu biết ô tô có chế độ lái tự động và đây cũng là lời giải thích của giọng ca "Cùng anh đi xa" cho clip bị chỉ trích gay gắt gần 7 tháng trước nhưng hành động của Nam Em và cả Vàng Anh mới đây đều tiềm ẩn những rủi ro cho cả người điều khiển lẫn người tham gia giao thông nếu có tình huống bất ngờ xảy đến.

Hơn nữa, Hoàng Thùy Linh không phải người bình thường, cô là người nổi tiếng với khá đông fan. Cô nghĩ sao nếu các fan nhỏ tuổi của mình cũng bắt chước thả vô lăng, nhảy theo nhạc để theo kịp trend của idol?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link