Nghệ sĩ Trung Dân gây sốc khi khẳng định nhiều người trong showbiz là điếm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã khiến dân tình bất ngờ khi phát ngôn trong showbiz bây giờ quá nhiều điếm. Tuy nhiên, Phương Thanh - Mỹ Lệ và nhiều cư dân mạng đã đồng tính vời quan điểm này.

Là một nghệ sĩ gạo cội, cách đây ít ngày, nghệ sĩ Trung Dân đã đưa ra những nhận xét, suy nghĩ của mình về chuyện showbiz. "Showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Một ai đó xuất hiện trên youtube hay tivi nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hoá, mọi người chú ý là vài bữa sau, tôi đã thấy họ ló mặt vào showbiz. Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp như bạn vừa đặt vấn đề.

Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng:

Nghệ sĩ Trung Dân cho rằng:"Showbiz bây giờ quá nhiều điếm".

Với những người mày mò, hy sinh thời gian công sức và tình yêu nghề, thì đôi khi lại không có cơ hội để làm nghề. Cuộc sống này bẽ bàng đến thế! Nhiều khi tôi nghĩ, nếu họ đã hốt một đám bùi nhùi ở ngoài vô showbiz thì họ đào tạo diễn viên chuyên nghiệp làm gì cho phí?

Sao không dẹp luôn trường Sân khấu điện ảnh, dẹp luôn những trường đào tạo diễn viên đi? Họ bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của vào đào tạo làm gì rồi sử dụng không tới 50%? Tôi nhìn thấy những đứa học trò mà tôi từng dạy ở trường sân khấu giờ thất nghiệp mà tôi tội nghiệp chúng nó. Càng tội nghiệp chúng nó, tôi càng bức xúc những chuyện chướng tai gai mắt.

Nghệ sĩ bị đánh đồng, thật giả như nhau và quá tạp nham! Chính điều đó làm những người nghệ sĩ chân chính như Trung Dân cảm thấy đau lòng và bất lực. Nghệ sĩ bây giờ bị đánh đồng hết, thật giả bằng nhau. Showbiz tạp nham quá rồi! Giống như điện ảnh thời trước. Có những người chuyên đóng quần chúng, đóng riết rồi lên đóng chính vì cát xê quá rẻ.

Thế là họ chảnh chọe. Họ tưởng mình nổi tiếng, xem thường bắt bẻ nhiều người. Tôi từng diễn chung với một người từ quần chúng trèo lên đóng chính. Tư cách làm việc thì chẳng ra gì, kiến thức không có, diễn trường đoạn khó thì làm không được. Tôi vẫn diễn bình thường nhưng trong thâm tâm, tôi coi thường mấy người đó.

Tôi phải nói rằng, showbiz bây giờ quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng".

Ca sĩ Phương Thanh nể nghệ sĩ Trung Dân vì phát ngôn thẳng thắn.

Ca sĩ Phương Thanh nể nghệ sĩ Trung Dân vì phát ngôn thẳng thắn.

Trước phát ngôn "Showbiz bây giờ quá nhiều điếm", Phương Thanh rất nể sự thẳng thắng của nghệ sĩ Trung Dân. Cô chia sẻ: "Nể ông anh ghê, tát thẳng hết. Tính điếm đàng, điếm thúi, điếm hạng sang, điếm trà trộn tràn đầy bờ đê showbiz- thị trường chứng khoán".

Không chỉ gây sốc với phát ngôn này, trước đó nghệ sĩ Trung Dân đã phản ứng thẳng thắn trước thái độ hỗn xược của ca sĩ Hương Giang Idol trong buổi ghi hình game show. Sự việc xảy ra tại một gameshow được quay vào hôm 8/5, có sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol cùng nhiều đồng nghiệp khác.

MC Đại Nghĩa đã đặt một câu hỏi cho người chơi rằng: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".

Người chơi đưa ra rất nhiều phương án như lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh... Nhưng chỉ riêng Hương Giang Idol lại nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu" (bồn cầu vệ sinh). Câu trả lời quá trớn này từ nữ ca sĩ khiến nghệ sĩ Trung Dân bức xúc, đứng bật dậy ngay và chỉ trích: "Cô đừng nói như vậy. Quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Song, Hương Giang vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, vì cho rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Nghệ sĩ Trung Dân từng vướng ồn ào với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, khi đó đang là Hương giang Idol.

Nghệ sĩ Trung Dân từng vướng ồn ào với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, khi đó đang là Hương giang Idol.

Lúc này, nghệ sĩ Trung Dân tiếp tục ngồi xuống và ghi hình tiếp. Nhưng chỉ khoảng 1 phút, ông không thể cầm nổi sự phẫn nộ với câu trả lời của cô ca sĩ trẻ, đã quyết định ra về ngay giữa chương trình, dù buổi ghi hình chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc.

Đạo diễn chương trình đã ngăn nghệ sĩ Trung Dân lại để giải thích, xin lỗi, nhưng nghệ sĩ cho rằng mình đã bị xúc phạm quá nặng. Ông chờ đạo diễn lên tiếng và chương trình cho bỏ đáp án đó đi, nhưng đạo diễn lại vẫn bấm máy ghi hình tiếp.

Chỉ 2 tiếng sau xích mích với Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân cũng bị buộc thôi xuất hiện tại gameshow này. Đạo diễn chương trình đã liên lạc với nghệ sĩ, cho biết chương trình phải lựa chọn Hương Giang Idol vì cô có kí hợp đồng nên được ưu tiên quyền lợi hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link