Á hậu dính nghi vấn bán dâm bất ngờ tố cáo bạn thân nhiều lần ăn cắp đồ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời chia sẻ của Á hậu Thái Mỹ Linh, cô đã biết bạn ăn cắp đồ của mình nhưng từng cho qua. Tuy nhiên, khi thấy người này tiếp tục lặp lại hành vi xấu thì cô đã không còn muốn nhân nhượng.

Cách đây ít phút, Thái Mỹ Linh đã rất bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân về việc bị cô bạn thân lấy trộm đồ. Cô viết: "Lần đầu tiên, bạn vô tình nhặt được cái vòng tay LV của mình rồi bạn cất tủ bạn. Mình biết mình vẫn im lặng vui vẻ bỏ qua không nói gì, vẫn nghĩ thôi kệ bạn thích cái vòng ý với cũng tại mình làm rơi ở phòng bạn nên thôi...

Lần thứ 2 dọn nhà dùm mình, bạn cố tình lấy hai chai nước hoa Jo malone với Killan và chai dầu gội Moroccanoil của mình... Thật sự rất buồn và thất vọng nếu khi ấy mình làm lớn chuyện mình tin mình win (thắng) vì mình ra đời lăn lộn đến cỡ này bạn cũng chứng kiến cái miệng mình khi cãi lí với một đám 5,6 đứa bên... rồi đó mình... hiền và ngu để bất kì đứa nào làm gì bậy sau lưng mình mà mình không biết".

Thái Mỹ Linh bức xúc lên tiếng khi bị bạn từng ở chung phòng lấy cắp đồ.

Thái Mỹ Linh bức xúc lên tiếng khi bị bạn từng ở chung phòng lấy cắp đồ.

Bên cạnh đó, Thái Mỹ Linh còn nhắn gửi đến cô bạn từng ở chung phòng với mình rằng: "... một tháng qua ở với nhau mình không làm gì bậy với bạn còn tốt với bạn nữa bạn thích thứ gì đó hãy cố gắng kiếm tiền mua nó. Hôm nay bạn chưa mua được những món bạn muốn đừng nản hay nghĩ đến chuyện ăn cắp của ai để có được nó cố gắng sống tử tể đàng hoàng nhất định ông trời không phụ bạn".

Cuối cùng, người đẹp mong bạn sau khi đọc được status này sẽ gửi trả lại đồ cho mình: "Mong bạn mang đồ đã ăn cắp của mình gói lại mang đến lễ tân gửi trả cho mình, số phòng... Từ giờ đến cuối tuần mình không nhận lại được hai chai nước hoa và chai dầu gội thì mình sẽ có biện pháp khác. Tết đến rồi muốn ăn tết vui vẻ, có tiền thì tử tế với mình đi mình còn chỉ đường cho kiếm tiền hứa nếu bạn trả lại mình sẽ cho qua và quên đi không kể với ai nghe về chuyện này. Thân gửi cô bạn".

Thái Mỹ Linh từng tuyên bố từ chối lời mời của đại gia, không đổi tình lấy tiền

Thái Mỹ Linh từng tuyên bố từ chối lời mời của đại gia, không đổi tình lấy tiền

Trước đó, nối tiếp chuỗi danh sách dài những cô gái nằm trong đường dây bán dâm cao cấp của “tú ông” Kiều Đại Dũ, T.M.L là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Theo VTC News đưa tin, T.M.L là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan. Với thông tin này, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của nàng Á hậu là Thái Mỹ Linh, từng tốt nghiệp Học viện Hàng không - chuyên ngành Quản trị kinh doanh nhưng sau đó rẽ hướng sang làm nghệ thuật khi có một danh hiệu sắc đẹp.

Được biết, tuy không nằm trong số 4 cô gái bị công an bắt giữ tại trận khi đang có hành vi bán dâm vào ngày 30/8, nhưng thông tin của Á hậu Thái Mỹ Linh được “tú ông” cung cấp cho phía cơ quan chức năng khi đường dây bán dâm cao cấp đã bị triệt phá.

Sau sự việc trên, Thái Mỹ Linh đã khoá facebook sau khi tin đồn nổ ra trên mạng xã hội vào trưa ngày 7/9. Sau sức ép từ dư luận dành cho á hậu T.D và MC C.V, động thái khoá trang cá nhân của người đẹp này càng khiến dân mạng có cơ sở tin vào những tin đồn đang diễn ra trong những ngày qua.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng đạt danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng đạt danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Trước đó, với danh hiệu Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017 và một vị trí nhất định khi bước chân vào showbiz, Thái Mỹ Linh từng thẳng thừng tuyên bố nói không với “gạ tình”, và sẵn sàng từ chối những lời mời chào của các đại gia.

Trong loạt thông tin đính kèm với hình ảnh sau ngày đăng quang, người đẹp cho biết chiếc vương miện mang lại cho cô không ít rắc rối, nhất là khi có nhiều lời mời chào đi khách với giá chục ngàn đô. Nhưng với cá tính mạnh mẽ, người đẹp kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó. “Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link