Sau nhiều lần thả thính cưới lần hai, Vân Hugo lại tuyên bố bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Vân Hugo còn tiết lộ rằng hiện tại mình chưa từng nghĩ đến việc tái hôn vì ai cũng mong được hạnh phúc nhưng cô sợ bất hạnh hơn.

Vân Hugo được biết đến là một MC, diễn viên tài năng với nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Trong một chương trình truyền hình mới đây, bà mẹ một con đã chia sẻ nhiều điều khiến nhiều người bất ngờ.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Hugo bất ngờ lên xe hoa rồi nhanh chóng có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối. Vân Hugo quan niệm những người cô đã gặp là những người cô bắt buộc phải gặp trong đời. Ai đến rồi đi thì đều có lý do và họ sẽ dạy cho mình một bài học nào đó, vì vậy, cô trân trọng những người đàn ông đi qua cuộc đời mình, trong đó có cả chồng cũ.

van-hugo 1
 Vân Hugo

Sau ly hôn, con trai Vân Hugo ở cùng mẹ, còn chồng cũ của cô thì đã có gia đình mới và có em bé. Vân Hugo cho rằng con trai mình đã một gia đình nho nhỏ có mẹ, có bố, có em bé, có mẹ hai, như vậy là đã đủ rồi. Dù có yêu ai đến mấy, nghĩ đến con, cô đều sẽ dừng lại. Hiện tại, con trai vẫn có một người để gọi là bố. Hai gia đình vẫn qua lại, chăm sóc và yêu thương con rất văn minh.

Đến thời điểm này, Vân Hugo chưa thấy được người đàn ông nào có thể yêu thương con trai cô nhưng cách mà cô muốn. "Phụ nữ rất dễ yêu một đứa trẻ. Nhưng người đàn ông yêu đứa trẻ của một người đàn ông khác là rất rất khó. Đàn ông có thể yêu thương con của người phụ nữ chắc là không thể tìm thấy được", bà mẹ một con tâm sự.

van-hugo 2
 Vân Hugo và con trai

Người đẹp nhớ lại, ngày cuối cùng của cuộc hôn nhân, Vân Hugo mới dám nói với bố mẹ mọi chuyện xảy ra là gì. Mẹ gạt nước mắt còn bố nói với cô: "Về nhà rồi nói!" Lúc đó, bố mẹ của cô rất sốc nhưng vẫn dang rộng vòng tay đón cô con gái vừa vấp ngã về nhà.

Lúc đó, Vân Hugo bật khóc nhưng không phải vì tan vỡ mà vì cô nhận ra: "Đây mới thực sự là gia đình của mình. Tôi mới hiểu sự hy sinh của bố mẹ lớn lao đến nhường nào. Tôi cũng không cho phép bản thân được buồn quá lâu, phải vực dậy tinh thần thật nhanh. Thời điểm tôi ra đi với hai bàn tay trắng, tôi rút ra được bài học dù mất gì cũng được nhưng nhất định không được để mất công việc."

Qua cuộc đổ vỡ, Vân Hugo nhận ra rằng mình không phải là người dành cho chồng cũ: "Anh ấy cần một người con gái khác, người có thể chia sẻ với anh ấy những thứ không thể chia sẻ được với tôi. Khi anh ấy cưới vợ mới, tôi rất mừng và cảm thấy yên tâm." Còn bản thân cô thì dù mạnh mẽ bước đi một mình nhưng lại chưa đủ can đảm để mở lòng cùng một ai khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link