Cô gái Việt đau đớn trải qua 7 ca phẫu thuật để giống Địch Lệ Nhiệt Ba

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 7 ca phẫu thuật, cô gái Nguyễn Thị T. (TP. HCM) vẫn chưa hài lòng với khuôn mặt của mình.

Dù đã trải qua 7 ca phẫu thuật: Nâng ngực, gọt cằm, 2 lần sửa mũi, cắt mí mắt, xăm môi, hút mỡ bụng. nhưng Nguyễn Thị T. (TP. HCM) vẫn chưa hài lòng với khuôn mặt của mình. Được biết, cô rất hâm mộ ngôi sao Địch Lệ Nhiệt Ba của Trung Quốc, nên muốn bản thân thay đổi giống thần tượng.

T. chia sẻ: “Là MC cho các sự kiện truyền thông tôi phải thường xuyên tiếp xúc với công chúng, vì vậy vẻ ngoài rất quan trọng. Nếu có tiền tôi vẫn muốn được đầu tư thêm để sửa lại cánh mũi vì tôi thấy phần mũi phía bên trái vẫn bị nhô ra nhiều hơn so với bên phải một chút”.

T. nhớ lại cảm giác khi đụng tới dao kéo: "Đã đụng đến dao kéo thì sao không đau được chứ. Mỗi lần thực hiện phẫu thuật, ngay cả xăm môi mình đã chảy cả nước mắt nói gì đến hút mỡ bụng và gọt cằm.

Mũi của mình làm cũng “khổ” hơn so với bạn bè do bị viêm, sưng tấy nên phải làm lại nhiều lần mới được... Nói chung vì đẹp mà phải đánh đổi nhiều lắm: Thời gian, tiền bạc, sức khỏe”.

than-tuong-1
 Nguyễn Thị T. vẫn muốn tiếp tục "dao kéo" dù vấp phải sự phản đối từ gia đình

Thế nhưng, cô gái trẻ vẫn chưa nguôi ngoai ý định sẽ sửa lại cằm để hợp mốt hơn dù đang vấp phải sự phản đối từ gia đình.

“Bố mẹ nói mình không nên lạm dụng phẫu thuật quá. Tuy nhiên, mình vẫn đang muốn thay đổi một chút nữa vì cằm của mình hơi nhọn so với cằm của Nhiệt Ba”, chị T. cho hay.

Mẹ T. trải lòng trước ý định của con gái: "Ban đầu khi nó định đi phẫu thuât, tôi đã ngăn cản nó rất nhiều. Tuy nhiên, con gái tôi khá bướng, cháu vẫn nhất quyết làm bằng được thì thôi. Sau lần thứ 1, lần thứ 2... tôi thấy con gái xinh hơn, nhìn con tự tin tôi có chút mừng thầm.

Tôi cũng đã khuyên con ngừng việc phẫu thuật để không quá "lạm dụng" rồi dẫn tới những hệ lụy không đáng có. Tuy nhiên, mới đây, con lại đòi đi sửa cằm để xinh đẹp hơn, tôi cũng đã khuyên con nên cân nhắc trước khi quyết định phẫu thuật lần nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link