Ngọc Trinh sẵn sàng thay đổi tính cách vì người yêu, ai cũng bất ngờ trước lý do

( PHUNUTODAY ) - Ngày thường biến đổi liên tục từ sexy đến cá tính, nhưng Ngọc Trinh trong mắt người yêu lại như thế này?

Sau 2 năm hẹn hò bí mật cùng bạn trai đại gia, cuối 2019 Ngọc Trinh đã thông báo cả hai đã đường ai nấy đi và cô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tính". Hậu chia tay, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới. Trong dịp Valentine và 8/3, "nữ hoàng nội y" khoe bó hoa "siêu to" được tình mới gửi tặng. Cô còn xưng hô với người này là "Cậu bé" khiến nhiều người cho rằng bạn trai mới còn ít tuổi hơn Ngọc Trinh. Ngọc Trinh còn đăng ảnh bạn trai nhưng che chắn kỹ đến mức không để lại bất cứ dấu hiệu nào để "thám tử mạng" có cơ hội tìm kiếm danh tính.

Có thể thấy Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc với mối quan hệ mới này. Bằng chứng là cô vừa chia sẻ hình ảnh được chụp bởi bạn trai lên mạng xã hội. "Nữ hoàng nội y" khẳng định bản thân mình dịu dàng hơn vì người yêu, đồng thời thể hiện tình cảm bằng một trái tim vô cùng lãng mạn.

Empty

Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc dịu dàng được chụp bởi bạn trai.

Empty

Trước đó, trong lần đầu đăng ảnh bên bạn trai mới nhưng Ngọc Trinh che chắn kỹ đến mức không để lộ chi tiết nào để dân mạng truy tìm danh tính. Từ hình ảnh có thể thấy bạn trai hôn Ngọc Trinh, còn khoác vai rất tình tứ.

Empty

Trước đó, trong dịp Valentine và 8/3, Ngọc Trinh đều khoe hoa và quà được bạn trai gửi tặng.

Empty

Cách xưng hô "Cậu bé" càng làm công chúng nghĩ rằng cô đang quen bạn trai ít tuổi thay vì gu già dặn như trước.

Nhắc đến Ngọc Trinh, ngoài danh xưng "nữ hoàng nội y", mọi người còn nhớ đến mối quan hệ của cô với những đại gia khét tiếng. Đó là những người đã mang lại cho Ngọc Trinh cuộc sống sung túc, mang cô đến với vinh quang như hiện tại.

Ngọc Trinh từng kể, cô biết yêu từ năm 17 tuổi. Bạn trai là người Việt Nam và rất hay ghen tuông trong khi tính cách cô thì hiền lành, không lăng nhăng, ít đi chơi, không thích xã giao.

Đó chính là lý do khiến cô cảm thấy rất bực bội khi yêu anh chàng này. Và mối tình đầu của Ngọc Trinh không kéo dài được bao lâu và chẳng để lại quá nhiều kỉ niệm sâu nặng.

Sau cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm trước đó, Ngọc Trinh có ý định tiếp tục "giữ bí mật" cho đến phút cuối cùng.  Khoảng thời gian này, trên mạng xã hội, Ngọc Trinh khá vô tư bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai và thể hiện một cuộc sống vô cùng hạnh phúc, tràn ngập "màu hồng". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn