Hậu tỏ tình với Sam, Karik bị bắt gặp tình tứ “hẹn hò″ với tình cũ Đàm Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của Karik và Đàm Phương Linh đi chơi cùng nhau bị bắt gặp và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn cả hai quay trở lại sau 1 năm chia tay.

Mới đây, sau hàng loạt nghi án tình cảm với Sam gây xôn xao cộng đồng mạng, Karik bỗng dưng bất ngờ xuất hiện thân mật trên phố cùng với cô người yêu cũ - Đàm Phương Linh. Cặp đôi này đã khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi dạo phố cùng nhau sau hơn 1 năm chính thức đường ai nấy đi, thậm chí Đàm Phương Linh còn ngồi sau xe và trò chuyện với Karik một cách thân mật.

Hình ảnh được cho là Karik và Đàm Phương Linh đi chơi tối với nhau.

Hình ảnh được cho là Karik và Đàm Phương Linh đi chơi tối với nhau.

Empty
Karik đăng tải hình ảnh với bộ trang phục tương tự khiến khán giả càng thêm phần chắc chắn.

Karik đăng tải hình ảnh với bộ trang phục tương tự khiến khán giả càng thêm phần chắc chắn.

Những hình ảnh được truyền tay rầm rộ đã khiến nhiều người đặt thắc mắc về việc Karik và Đàm Phương Linh đã quay trở lại với nhau sau khi quyết định chia tay cách đây một năm. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu chính là việc Karik và Đàm Phương Linh vẫn chưa kết bạn lại trên facebook cá nhân dù đã bị bắt gặp đi chơi cùng nhau vào mới đây.

Việc Karik hẹn hò với bạn gái cũ Đàm Phương Linh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là người hâm mộ đang cố gắng đẩy thuyền cho nam ca sĩ cùng Sam trong thời gian gần đây.

Karik và Sam là cặp đôi được nhiều người đẩy thuyền nhất trong thời điểm hiện tại, cả hai khiến nhiều người thích thú khi liên tục thả thính trên sóng truyền hình và mạng xã hội.

Tuy nhiên, nếu việc Karik và Đàm Phương Linh quay trở lại thì thuyền của cặp đôi sẽ chính thức chìm, đây sẽ là điều khiến nhiều người hối tiếc.

Thời gian qua, người hâm mộ đang ra sức đẩy thuyền để Karik và Sam sớn trở thành một đôi.

Thời gian qua, người hâm mộ đang ra sức đẩy thuyền để Karik và Sam sớn trở thành một đôi.

Vào tháng 3/2017, trong chương trình Nhạc hội song ca, Karik đã thừa nhận với khán giả đang hẹn hò với Đàm Phương Linh. Cả hai gặp nhau lần đầu trong một chương trình khi Phương Linh là VJ, còn anh là khách mời.

Tuy nhiên, tháng 6/6/2017, sau 3 tháng hẹn hò Karik viết lên trang cá nhân dòng chúc mừng sinh nhật ngày 7/6 đến một ai đó. Ở phần bình luận, Karik thừa nhận lời chúc này được dành cho người yêu cũ. Lúc này, dân mạng mới phát hiện 7/6 là ngày sinh của VJ Đàm Phương Linh. Thời điểm đó, rất nhiều fan tiếc nuối cho cặp đôi đẹp nhất, nhì Vbiz này.

Karik và Đàm Phương Linh chia tay sau 3 tháng hẹn hò,

Karik và Đàm Phương Linh chia tay sau 3 tháng hẹn hò,

Lý do chia tay của căp đôi này đã được chính người trong cuộc là Đàm Phương Linh chia sẻ: “Linh và Karik là hai người có tính cách khá trái ngược. Mẫu người yêu cũng không phải là nhau. Do tính cách có nhiều điều không thể hòa hợp nên quyết định dừng lại để giữ những ấn tượng tốt về nhau. Hiện tại Linh và Karik đã chấm dứt chuyện tình cảm. Cả hai chỉ là những người bạn. Với Linh hết tình thì còn nghĩa. Linh và Karik cũng khá hiểu về tính cách của nhau nên nhiều vấn đề ở mức độ bạn bè thì dễ tâm sự, dễ hiểu”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn