Sắp sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn làm điều này khiến fan 'hoảng'?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Tăng Thanh Hà thực sự khiến nhiều người "hoảng" vì "ngọc nữ" đã sắp đến ngày sinh nở.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tươi tắn xuất hiện tại cửa hàng kinh doanh của mình. Xuất hiện trong trang phục đen, người đẹp vẫn nở nụ cười tươi tắn và rạng ngời. Theo nhiều nguồn tin, dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng Tăng Thanh Hà trông rất năng động và miệt mài lo chuyện kinh doanh cùng ông xã Louis Nguyễn.

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Sắp sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn làm điều 'sốc' khiến fan 'hoảng'

Sau dịp Tết Nguyên Đán, các cửa hàng ẩm thực của "ngọc nữ" bắt đầu đi vào hoạt động trở lại. Vì lẽ đó mà nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” thường trực tiếp tới điều hành và chăm sóc trong khi sắp đến ngày vượt cạn. Nhiều người khuyên rằng, Tăng Thanh Hà nên nghỉ ngơi dưỡng sức chờ ngày "vượt cạn".

Được biết, "ngọc nữ" đang ở trong giai đoạn cuối của thai kì và đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ về việc thân hình đã tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Có thể thấy, dù tăng cân nhưng Hà Tăng vẫn giữ được khuôn mặt tươi tắn như cũ. Cô cũng giữ tinh thần rất vui vẻ, khỏe khoắn để chờ đón đứa con thứ 2 của mình.

tang-thanh-ha-phunutoday2

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng - Louis Nguyễn trong ngày lễ tình nhân

Là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt nhưng Tăng Thanh Hà đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, với lối sống kín đáo nên cuộc sống của nữ diễn viên luôn là bí ẩn, thu hút sự tò mò của công chúng. Sau tất cả, người đẹp luôn chọn cách "im lặng là vàng" để đáp trả dư luận.

Vào ngày Valentine vừa qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã cùng nhau tận hưởng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng hạng sang. Tình cảm của cặp đôi này ngày càng mặn nồng, đặc biệt khi gia đình nhỏ của họ chuẩn bị đón thành viên mới sắp chào đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn