Phi Thanh Vân 'cao tay', ngang nhiên làm điều này khiến Bảo Duy phải 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Phi Thanh Vân có lẽ sẽ khiến chồng cũ Bảo Duy phải 'choáng'?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cảnh bữa tiệc thôi nôi cho con trai cưng bé nhỏ - Tấn Đức tại villa sang chảnh ở Vũng Tàu. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã giới thiệu từng thành viên tham dự bữa tiệc, đều là những phóng viên, nhà báo có tiếng trong giới showbiz Việt. Đặc biệt, không có sự góp mặt của Bảo Duy.

Cũng trong bữa tiệc, Phi Thanh Vân thừa nhận, trong khoảng thời gian này, cô rất buồn, không có được niềm vui trong cuộc sống sau bao sóng gió, ồn ào tình cảm với chồng cũ Bảo Duy. Nhiều người cho rằng, có lẽ bà mẹ một con đang cố giấu cảm xúc để tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai.

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng đã đăng tải đoạn livestream dài chừng 30 phút ghi lại khoảnh khắc vui đùa, hạnh phúc của cô bên con trai và gia đình trong chuyến đi Vũng Tàu. Có thể thấy, dù đang đứng giữa "tâm bão" cuộc chiến ly hôn với chồng cũ nhưng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vẫn giữ tâm trạng khá thoải mái, thản nhiên. Nhiều người cho rằng, có lẽ chính cậu con trai Tấn Đức sẽ là "cầu nối" giúp bố mẹ giải tỏa căng thẳng.

phi-thanh-van-blogtin-17

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn