Chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà 'thả thính' Cường Đô la thế này trong ngày Valentine?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã phát ngôn thế này trong ngày lễ tình nhân, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng khá dễ thương trên nền chữ "Love songs" kèm dòng chú thích "Mùa lễ tình yêu thì nhất định phải có Love Songs. Dành cho những ai đang yêu và sẽ yêu...".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Chia tay Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà 'thả thính' thế này trong ngày lễ tình nhân

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của giọng ca gốc Quảng Bình thì không ít người cho rằng, có lẽ bà mẹ một con đang "cô đơn" trong chính cuộc tình của mình và dùng âm nhạc để vơi đi nỗi buồn là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có khi nào Hồ Ngọc Hà đang nhớ về "người cũ" sau ồn ào chia tay Chu Đăng Khoa.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, trưởng thành

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link