Sáp tẩy trang THE SUITA là gì mà Á hậu Mai Ngô phải gọi là "phát hiện chấn động"?

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Mai Ngô đã sử dụng sáp tẩy trang THE SUITA và có trải nghiệm bất ngờ.

Trở thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Mai Ngô đang có chuỗi ngày quay cuồng với các lịch trình và hoạt động nghệ thuật. Trong vlog mới đây được Mai Ngô đăng tải, cô tiết lộ việc thường xuyên phải giữ lớp trang điểm từ sáng đến chiều nên khi xong công việc cô sẽ nhanh chóng tẩy trang để cho da mặt được nghỉ.

Một trong những sản phẩm đang được Á hậu Mai Ngô tin dùng trong các bước làm sạch chính là sáp tẩy trang THE SUITA. Cô còn khẳng định: “Sáp tẩy trang THE SUITA này chấn động lắm nha mọi người. Hot lắm nha mọi người. Thích em ấy vì ở chỗ tiện dụng đó. Đi đâu muốn tẩy trang chỉ cần đem em ấy thôi không cần sữa rửa mặt”.

Á hậu Mai Ngô “phát hiện chấn động” với sáp tẩy trang THE SUITA.

Á hậu Mai Ngô “phát hiện chấn động” với sáp tẩy trang THE SUITA.

Sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang THE SUITA được Á hậu Mai Ngô tin dùng trong chuỗi lịch trình bận rộn.

Sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang THE SUITA được Á hậu Mai Ngô tin dùng trong chuỗi lịch trình bận rộn.

Á hậu Mai Ngô chia sẻ về sáp rửa mặt tẩy trang THE SUITA: “Chỉ cần lấy ra một ít rồi rửa, chà lên mặt. Không cần sữa rửa mặt mà vẫn sạch và êm da. U mê cái sáp tẩy trang này. Chắc chắn là xài hết hộp này phải mua thêm để xài nữa”.

Á hậu Mai Ngô “u mê” sáp tẩy trang THE SUITA.

Á hậu Mai Ngô “u mê” sáp tẩy trang THE SUITA.

Sáp tẩy trang THE SUITA là dòng tẩy trang dạng dưỡng da, với thành phần gốc dầu từ thực vật đóng vai trò chính trong quá trình tẩy trang và làm sạch da, giúp làn da mềm mại và căng bóng với 1 bước duy nhất. Điểm mạnh của sáp tẩy trang THE SUITA đó chính là thay thế việc sử dụng sữa rửa mặt sau bước tẩy trang, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Sức mạnh của sáp tẩy trang chính là từ tinh chất dầu thiên nhiên gốc thực vật có trong sản phẩm. Đồng thời sáp tẩy trang THE SUITA còn chứa thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như: Chiết xuất quả hắc mai biển, chiết xuất TENCHA giúp chăm sóc và phục hồi làn da; Chiết xuất Lá Trà giúp kháng khuẩn chống oxy hóa; Chiết xuất lá BIWA trong sản phẩm giúp bảo vệ da, ngừa mụn; Chiết xuất lá Hương Thảo giúp làm dịu da, giúp da săn chắc, đàn hồi hơn và chiết xuất từ hoa anh đào Sato giúp dưỡng ẩm và làm trắng da.

246

Liên hệ fanpage THE SUITA hoặc hotline 1900.3202 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang THE SUTA.

Sản phẩm được đưa ra thị trường bởi Công ty TNHH Gishi Việt Nam

Gishi Beauty - Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Plaschem, số 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Fanpage: The suita

Shopee: https://shopee.vn/thesuita

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/the-suita/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link