Sau 18 năm, Thương của "Phía trước là bầu trời" bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nàng Thương của "Phía trước là bầu trời" bây giờ đang có cuộc sống hôn nhân ra sao?

Phát sóng vào năm 2001, bộ phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Phim khai thác cuộc sống của những bạn trẻ xa quê lên Hà Nội trọ học, lập nghiệp. Mỗi người một hoàn cảnh, họ cùng chung khát vọng, có được công việc tốt và đổi đời khi cố gắng bám trụ ở thành phố.

Diễn viên Thu Nga ngày ấy và bây giờ

Diễn viên Thu Nga ngày ấy và bây giờ

Chắc hẳn sẽ chẳng ai có thể quên được cô nàng Thương xinh đẹp, hiền lành và dịu dàng được "đàn em" trong xóm trọ vô cùng kính mến. Thương là cô sinh viên ngành tiếng Trung - lận đận tìm việc khi vừa ra trường, làm nhiều nghề để kiếm sống như dạy thêm, phục vụ nhà hàng... Thu Nga lúc ấy là diễn viên múa của Nhà hát Tuổi trẻ.

Có thể nói, sau "Phía trước là bầu trời", tên tuổi của Thu Nga khá trầm và ít ai biết được cuộc sống hiện tại của cô bây giờ ra sao? Nữ diễn viên cho biết, ở nhà hát Tuổi trẻ, cô làm đúng nghề là một diễn viên múa. Đó là công việc cô gắn bó từ khi ra trường đến nay và chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc.

Nữ diễn viên thường xuyên biểu diễn vì các vở kịch hay nhạc kịch của nhà hát đều cần có tiết mục múa. Người đẹp cũng thừa nhận, nghề múa có tuổi nghề ngắn hơn nghề diễn. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi vì quan niệm “làm công việc mà mình được đào tạo bài bản, học hành chuyên sâu vẫn có nhiều lợi thế".

Diễn viên Thu Nga đang có cuộc hôn nhân viên mãn.

Diễn viên Thu Nga đang có cuộc hôn nhân viên mãn.

Thu Nga gắn bó với nghiệp múa từ năm 15 tuổi đến nay và sẵn sàng từ chối nhiều lời mời phim ảnh nếu không sắp xếp được thời gian và công việc tại nhà hát.

Về cuộc sống hôn nhân, được biết, Thu Nga đã lập gia đình cách đây 10 năm và hiện có 2 con, một trai một gái. Con gái lớn học lớp 4 trong khi bé út vừa tròn 3 tháng tuổi. Do ông xã thường xuyên bận rộn công việc nên nữ diễn viên không cho phép mình lơ là trong việc chăm sóc con cái.

Bên cạnh đó, Thu Nga cũng cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ không bao giờ đánh đổi sự êm đềm đó bằng những cám dỗ danh vọng, tiền tài.

Thu Nga giãi bày, “Thời còn trẻ, tôi rất thích đóng phim, hoạt động bề nổi, đi đây đi đó. Nhưng khi lập gia đình và có con thì lại khác. Tôi không thể để con nhỏ cho người giúp việc còn mình thì đi khắp nơi làm phim. Đó cũng là một trong những lý do tôi từ chối nhiều lời mời”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link