Sau 2 năm chồng mất vợ Duy Nhân bất ngờ thay đổi điều này!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của vợ Duy Nhân sau khi chồng mất khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Kiều Oanh chia sẻ trên trang cá nhân: " Mình ít thích mặc váy ngắn lắm nhưng mà váy quần này thật sự thuyết phục luôn. Đỡ phải khép nép, năng động là mình thích hà."

kieu-oanh-1

Kiều Oanh lựa chọn cuộc sống nhẹ nhàng sau khi chồng mất. 

Trạng thái của Kiều Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng không ít lời khen giành cho người vợ "tào khang". Kể từ khi Duy Nhân mất Kiều Oanh rất ít khi chia sẻ những khoảng khắc riêng tư lên trang cá nhân nhưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

kieu-oanh-2

 Kiều Oanh xinh đẹp khi thử sức làm người mẫu.

Đã gần 2 năm sau sự ra đi đầy thương tiếc của nam diễn viên đoản mệnh Duy Nhân, nhưng mỗi khi nghĩ về anh, nhiều khán giả lẫn bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình vẫn luôn đau đáu, xót xa. Và khi đó, người ta lại không thể không nhớ đến người phụ nữ vĩ đại đã bên anh những năm tháng cuối đời, nắm tay đưa anh về thế giới bên kia.

Hiện tại, Kiều Oanh có một cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng và bình thản bên những người thân yêu. Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ sau sự ra đi của người chồng mà cô yêu thương hết mực. Tuy nỗi buồn đau vẫn còn nhưng người ta đều cảm nhận sự mạnh mẽ, cố gắng của Kiều Oanh, người phụ nữ kiên cường đang từng ngày vượt qua đau khổ để sống tốt nhất có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn