Phương Mỹ Chi mới 14 tuổi đã đi xem phim này khiến không ít người thắc mắc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Mỹ chia sẻ ảnh đi xem phim nhưng rất nhiều người phát hiện ra điểm bất thường.

Mới đây, Phương Mỹ Chi hào hứng chia sẻ hình ảnh mình đi xem bộ phim “Lô Tô” khiến ai cũng phải thắc mắc. Là một bộ phim nổi bật của điện ảnh Việt trong thời gian đây, tuy nhiên do đề cập đến vấn đề khá nhạy cảm, Lô tô được gắn mác 18+. Điều này khiến mọi người khó hiểu lại tại sao Phương Mỹ Chi chưa đủ tuổi mà lại có thể được vào rạp xem phim.

phuong-my-chi-1

 

phuong-my-chi-2

 

phuong-my-chi-3

Phương Mỹ Chi đi xem phim nhiều người phát hiện ra điểm bất thường.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 trong một gia đình đông đúc và có hoàn cảnh khó khăn. Cô bé nhận được sự yêu mến của khán giả khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí nhờ giọng ca ngọt ngào, trong sáng cùng hình ảnh đơn giản và dân dã.

Sau khi cuộc thi kết thúc, tên tuổi chị Bảy vẫn cực hot và giúp Phương Mỹ Chi có nhiều show diễn đặc biệt là với sự dìu dắt của cha nuôi Quang Lê. Ngoài giọng ca ngày một tiến bộ và mức cát – xê tăng dần thì gu thời trang của Phương Mỹ Chi cũng có sự thay đổi rõ rệt.

Khác với vẻ mộc mạc, chân quê thuở đầu mới đi hát, “chị Bảy” của hiện tại trông đã rất ra dáng một thiếu nữ. Cô bé dân ca của hiện tại ăn mặc rất sành điệu và tự tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn