'Đỏ mặt' khi Trấn Thành, Hari Won thoải mái tình tứ ôm hôn nhau ở trường quay

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari thoải mái tình tứ trên phim trường khi quay chung Mv mới.

 Mới đây, Trấn Thành đã lên trường quay ở quận 2, TP HCM để ủng hộ vợ - ca sĩ Hari Won - thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Sau khi khiến người xem ghen tị với MV lãng mạn như ngôn tình – "Từ giây phút đầu", mới đây, vợ chồng Trấn Thành lại khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi tiếp tục đưa chuyện tình cảm lên MV – "Cuối cùng anh cũng đến".

tran-thanh-hari (1)

 

tran-thanh-hari (5)

Được biết, không chỉ hộ tống Hari Won thu âm và chuẩn bị các khâu hậu kỳ, Trấn Thành còn tạm gác nhiều lịch diễn, dành thời gian cùng vợ quay hình theo yêu cầu của người hâm mộ.

tran-thanh-hari (9)

Hari Won cảm thấy tự hào khi được sự giúp sức của ông xã. Anh cũng là người giúp cô phát âm tiếng Việt chuẩn hơn khi hát. 

tran-thanh-hari (8)

 

tran-thanh-hari (3)

Trấn Thành ngọt ngào khoá môi vợ tại phim trường. Hành động ngọt ngào, lãng mạn của cả hai khiến những người xung quanh không khỏi ghen tị.

tran-thanh-hari (4)

Cả hai luôn tình tứ nắm tay nhau không rời trên phim trường.

tran-thanh-hari (7)

Được biết, MV Cuối cùng anh cũng đến đã được cả hai hoàn tất quá trình ghi hình trước khi cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Canada.

tran-thanh-hari (6)

MV Cuối cùng anh cũng đến dự kiến ra mắt trong tháng 4. Anh từng chia sẻ dù đã kết hôn nhưng giữa họ không có sự nhàm chán. Hàng ngày, cặp đôi thường nói chuyện đến 3h sáng mới đi ngủ.

tran-thanh-hari (2)

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến do Mr.Siro sáng tác. Hari Won thực hiện MV cho bài hát vì nhận được nhiều yêu cầu của fan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link