Chưa biết bị xử phạt ra sao, Nguyễn Thị Thành bất ngờ ra quyết định khó tin sau Miss Eco International 2017

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chia sẻ cô sẽ giải nghệ sau khi cuộc thi Miss Eco International 2017 kết thúc.

Sau những ngày thể hiện tích cực trong cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập, Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ khi liên tục đạt được các thành tích cao như top 10 thí trinh có phần thi tài năng ấn tượng và xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc “Resort Wear”.

nguyen-thi-thanh1

 Nguyễn Thị Thành tự tin trình diễn bikini.

 Nguyễn Thị Thành đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người hỗ trợ cô có được thành công như ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Không có chiếc áo cho phần thi này, Thành và quản lý cùng anh make-up đã sáng tạo chiếc đầm maxi giá 10 USD thành áo choàng nhưng không ngờ Thành đã được vào Top 15”.

Có thể thấy Nguyễn Thị Thành đang giữ phong độ khá tốt từ đầu cuộc thi cho tới giờ. Cô được đánh giá nằm trong Top những thí sinh sáng giá tại sân chơi “Miss Eco International 2017”. Tuy nhiên mới đây chia sẻ với Saostar, Nguyễn Thị Thành quyết định sẽ giải nghệ sau khi cuộc thi Miss Eco International 2017 kết thúc. Thông tin này khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

nguyen-thi-thanh

 Người đẹp đạt được nhiều thành tích tại cuộc thi.

 Được biết người đẹp sẽ không thay đổi quyết định trên dù kết quả cuộc thi có ra sao - đồng nghĩa với việc không tiếp tục xuất hiện ở các sàn diễn catwalk hay những hoạt động liên quan.

Trả lời về lý do dẫn đến quyết định đột ngột trên, người đại diện của Nguyễn Thị Thành cho hay cô bắt đầu đi du học vào tháng 5. Tuy không tiết lộ địa điểm cụ thể lẫn thời gian khóa học nhưng người này chia sẻ, cựu thí sinh The Face mùa thứ nhất sẽ trau dồi thêm về vốn tiếng Anh và loạt kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới.

Ngay khi từ Ai Cập trở về, Nguyễn Thị Thành sẽ đến gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về ồn ào trong thời gian qua.

nguyenthithanh6

 Cô sẽ không thay đổi quyết định giải nghệ của mình.

 Mặc dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đi thi “chui” nhưng người đẹp 9X này vẫn nỗ lực hết mình để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên mà cô tham dự. Nguyễn Thị Thành cũng cho biết cô đến với đấu trường Miss Eco International 2017 để giao lưu, học hỏi và chơi hết mình, qua đó ghi lại dấu ấn tuổi trẻ. Vậy nên, bản thân cô luôn thoải mái, rạng rỡ cũng như không để tâm nhiều đến kết quả thắng - thua chung cuộc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn