Sau 3 năm kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh thống nhất không sinh con, ở vậy đến già

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ thẳng thắn của Khởi My và Kelvin Khánh về kế hoạch sinh em bé khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau 3 năm về chung một mái nhà, chuyện tình ngọt ngào của Khởi My và Kelvin Khánh nhận được sự quan tâm lớn người hâm mộ.

Mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh đã có buổi giao lưu cùng fan trong sự kiện fan meeting diễn ra tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Đến với sự kiện, cặp đôi đã có những chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch sắp tới bao gồm những dự án, sản phẩm âm nhạc mới và đặc biệt là gia đình nhỏ của mình.

Empty

Khởi My và Kelvin Khánh tiết lộ ý định không sinh con, ở vậy đến già sau 3 năm kết hôn

Đặc biệt khi được hỏi về dự định khi nào có em bé, Khởi My và Kelvin Khánh thành thật chia sẻ: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng,... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...".

Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Tiếp lời bà xã, Kelvin Khánh tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Những chia sẻ thẳng thắn của vợ chồng Khởi My như lời giải đáp thắc mắc của đông đảo người hâm mộ trong thời gian qua vẫn luôn mong ngóng tin vui của cặp đôi. Hiện tại cả Khởi My và Kelvin Khánh sẽ tập trung cho những kế hoạch sắp tới trong công việc và tranh thủ tận hưởng cuộc sống tự do của vợ chồng son.

Empty

Dàn khách mời tham gia  sự kiện fan meeting

Chia sẻ về dự án âm nhạc trong tương lai, Khởi My cho biết đã thu âm bài mới, chuẩn bị ra mắt thì phải hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bà xã của Kelvin Khánh úp mở: " Khi nào tập được cơ bụng 6 múi thì sẽ ra bài mới" khiến các fan không khỏi phấn khích.

Tham dự buổi giao lưu, còn có hai vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Thanh Duy và Đại Nhân. Vốn là những người bạn thân, cả 4 người đều vô cùng thoải mái và không kém phần “lầy lội” khi tham gia những trò chơi “dìm hàng” nhất như ăn đậu hũ thối, thổi nến khi "đắp mask"...

Empty
Empty
Empty

Sau kết hôn, cặp đôi vẫn nhắng nhít, lầy lội như ngày nào

Được biết, Khởi My chính thức lên xe hoa với ông xã Kelvin Khánh vào cuối năm 2017. Sau khi về chung một mái nhà, cặp đôi hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà dành phần lớn thời gian để cùng nhau du lịch bằng xe phân khối lớn, tụ tập hội bạn như Thanh Duy, Đại Nhân… và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ hạnh phúc lên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link