Khởi My lần đầu khoe ảnh cưới, công khai gọi chồng là "mày"

( PHUNUTODAY ) - Nói về gương mặt biểu cảm như bị ép cưới của ông xã, Khởi My tếu táo: "Ai ép mày lấy vợ? Ngộ là ngộ, không có ép nha, cái mặt".

Cách đây ít giờ, Khởi My chính thức chia sẻ ảnh cưới chụp tại Hàn Quốc 3 năm trước trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ vì nữ ca sĩ "ém hàng" quá lâu. 

Trong ảnh, Khởi My nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc bên Kelvin Khánh. Tuy nhiên, trái với sự phấn khởi của bà xã, gương mặt Kelvin Khánh trông khá gượng gạo, khiến cư dân mạng phải bật cười vì hài hước.

khoi-my-kelvin-khanh-04

Biểu cảm gây cười của Kelvin Khánh trong ảnh cưới giấu kỹ 3 năm.Skip in 6

Nói về gương mặt biểu cảm như bị ép cưới của ông xã, Khởi My tếu táo: "Ai ép mày lấy vợ? Ngộ là ngộ, không có ép nha, cái mặt".

Dân mạng tiếp lời giọng ca Gửi cho anh: "Trông mặt chú Khánh như kiểu: Help me"; "Nhìn mặt hài quá"; "Mặt anh Khánh như kiểu cam chịu á"; "Dễ thương ghê"; "Ôi trời, thấy Khánh tội mà thôi cũng kệ"...

Số khác lại trách yêu Khởi My: "Theo bả đã lâu, đến bây giờ mình đẻ con rồi bả mới tung ảnh cưới"; "Ra cả album đi chị ơi, đợi lâu quá, nhỏ giọt không à"; "Hóng mấy năm nay cái bộ hình cưới bên Hàn Quốc mà giờ mới chịu nhá chút xíu"...

khoi-my-kelvin-khanh-01

Hậu trường chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc được Khởi My chia sẻ vào tháng 5/2017, vậy mà 3 năm sau cô mới chịu tung ảnh chính thức.

Khởi My sinh năm 1990, lớn hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Cặp đôi ca sĩ bị đồn hẹn hò vài năm trước khi "đánh úp" dư luận bằng lễ ăn hỏi bất ngờ vào tháng 5/2017. Tới tháng 11 cùng năm thì cả hai tổ chức đám cưới. 

Vào ngày 23/11/2017, cặp đôi tổ chức lễ cưới và chính thức về chung một nhà. Trước đó, cả 2 đã làm lễ đính hôn vào tháng 4 cùng năm. Kể từ khoảng thời gian này, Khởi My và Kelvin Khánh đã có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. 

Sau lễ cưới, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế việc xuất hiện trên truyền hình cũng như các sự kiện giải trí. Tần suất chạy show cũng giảm xuống, khán giả ít nhìn thấy cặp đôi trên sân khấu hơn. Thay vào đó, đôi vợ chồng trẻ dành thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ cũng như theo đuổi những niềm đam mê chung, trong đó có sở thích đi du lịch trên những chiếc xe mô tô phân khối lớn. 

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh sở hữu lượng fans "khủng" nhất nhì showbiz Việt, đa số là giới teen. Ngay cả khi đã kết hôn, cả hai vẫn rất nhí nhảnh, dễ thương và hài hước. Cặp đôi đang được người hâm mộ hy vọng sớm có con đầu lòng. 

Empty
Empty

Khởi My đã 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung hệt như teen girl. Cặp đôi khiến dân mạng yêu thích vì sự nhí nhảnh, đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link