Sau 4 đứa con, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có "tin vui"?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời chúc mừng đến cặp đôi Lý Hải và Minh Hà.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Lý Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp hình kỷ niệm cùng "đứa con tinh thần" - sản phẩm điện ảnh mới sắp ra mắt do vợ chồng anh đảm nhận vai trò sản xuất. Theo đó, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" bày tỏ, "Nay ra rạp xem phim gặp poster 'Lật mặt Movie', hẹn cả nhà tại các cụm rạp trên toàn quốc nhé".

Lý Hải bất ngờ báo

Lý Hải bất ngờ báo "tin vui" vì sự trở lại của "đứa con tinh thần".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Lý Hải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã dành lời chúc dễ thương cho sự "mát tay" của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khi gặt hái được nhiều thành công với sự lấn sân điện ảnh từ những lần trước đó.

Nhiều người dành lời chúc mừng đến Lý Hải và Minh Hà

Nhiều người dành lời chúc mừng đến Lý Hải và Minh Hà

Trước đó, cả Minh Hà và Lý Hải đều cho rằng, có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết hai người muốn cưới nhau ngay nhưng vâng lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất xong bằng cử nhân.

Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn. Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu. Nên duyên vợ chồng, Minh Hà đã từ bỏ những "hào quang" của riêng mình.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà

Thay vì đi du học, cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành Luật thương mại quốc tế bằng cách học từ xa.

Lý Hải luôn cố gắng giành tất cả thời gian cho gia đình. Cô cho biết Lý Hải chưa bao giờ khiến mình cảm thấy tủi thân hay đơn độc. Minh Hà kể thêm: "Dù bận rộn nhưng bốn lần sinh con, anh Hải đều luôn ở bên Hà".

Lý Hải nhiều người biết đến ngay từ khi anh bước chân vào con đường ca hát vào năm 1993. Nam ca sĩ sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát mà anh còn kiếm được rất nhiều tiền trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như nổi tiếng với vai trò đạo diễn, diễn viên…

Anh ghi dấu ấn khi trở thành nhà sản xuất phim Lật Mặt và tham gia làm giám khảo một số show truyền hình. Bên cạnh đó, ngoài quản lý công ty sản xuất phim, Lý Hải cùng bà xã còn sở hữu những công ty kinh doanh khác với khối tài sản kếch xù.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link