Thấy phòng con trai có mùi lạ, mẹ mở cửa phòng thì nhìn thấy cảnh tượng lạnh người

( PHUNUTODAY ) - Dù sống chung trong một căn hộ nhưng người phụ nữ và con trai lại rất ít nói chuyện với nhau, để đến khi phát hiện sự việc thì đã quá muộn.

Đầu tháng 8 vừa qua, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong một căn hộ trên phố Phong Niên, quận Tân Trang thuộc thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Được biết, nạn nhân là một người đàn ông họ Wu (63 tuổi) đang sinh sống cùng với người mẹ 83 tuổi tại căn hộ trên.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Singtao

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Singtao

Theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 8 vừa qua, bà Yu (mẹ ông Wu) bất ngờ ngửi thấy mùi hôi kỳ lạ phát ra từ phòng con trai mình. Thấy vậy, bà đã vào gõ cửa phòng con trai nhưng không thấy con trả lời. Nghi ngờ có chuyện gì đó không lành, bà Yu đã gọi mọi người đến phá cửa để vào bên trong.

Cửa vừa mở ra, bà Yu sững người khi nhìn thấy con trai mình đã chết từ lúc nào không hay và thi thể đang trong quá trình phân hủy. Vào thời điểm được phát hiện, thi thể ông Wu gần như đã khô.

Liên quan đến sự việc này, bà Yu cho biết, dù sống trong một căn nhà nhưng bà và con trai rất ít khi gặp nhau, ông Wu thường ở trong phòng một mình. Bà Yu cho biết thêm, lần cuối cùng bà nhìn thấy con trai là vào 2 tháng trước.

Được biết, hiện thi thể của ông Wu đã được gửi cho cơ quan pháp y để điều tra về nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn