Sau 9 năm đăng quang, hoa hậu Ngọc Hân lần đầu tiên khoe ảnh diện bikini

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi thấy Ngọc Hân diện áo tắm khoe body sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhiều người tỏ ra khá thích thú và dành lời khen cho người đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc diện áo tắm dáng trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân này khoe những đường cong trên cơ thể sau 9 năm đăng quang Hoa hậu, thời điểm đó các số đo 3 vòng của cô lần lượt là 83-64-93. Vậy nên, bạn bè và người hâm mộ dành cho Ngọc Hân nhiều lời khen. MC Nguyên Khang bày tỏ người đẹp Hoa hậu Việt Nam giống như “tiên nữ tắm thác”.

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân là người đẹp có đời tư kín tiếng. Thông tin về đám cưới với bạn trai gần đây thu hút sự quan tâm, bình luận của công chúng. Mỹ nhân này hướng tới hình ảnh của một NTK, đặc biệt là giới thiệu tà Áo dài Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Empty

Ngọc Hân hiếm hoi diện áo tắm sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Empty
Empty

Hình ảnh nhận được nhiều lời khen của bạn bè, người hâm mộ.

Empty
Empty

Hình ảnh Ngọc Hân hiếm hoi diện áo tắm cách đây nhiều năm.

Lúc tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân tròn 21 tuổi. Cô cũng không phải là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ, chưa được công chúng biết đến như những người tiền nhiệm trước đó.

Khi 15 tuổi, Ngọc Hân với chiều cao 1m73 đã bước chân vào làng giải trí và nổi tiếng qua vai trò làm mẫu cho các tạp chí dành cho học trò.  Tham gia vào cuộc thi nhan sắc quy mô bậc nhất Việt Nam thời điểm đó, Ngọc Hân luôn nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng cô gái này sẽ được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu.

Bất ngờ tỏa sáng và được tôn vinh trong đêm chung kết, Ngọc Hân chính thức trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010. Song, sự lên ngôi của chân dài gốc Hà Nội đã bị phản đối. Ngọc Hân bị chê bai về nhan sắc, chưa xứng đáng với danh xưng của một Hoa hậu. Nhiều người còn cho rằng Ngọc Hân là Hoa hậu Việt Nam xấu nhất từ trước đến nay. Ngọc Hân sở hữu gương mặt nhạt nhòa, thiếu nổi trội với đôi mắt nhỏ, hàm răng khấp khểnh và làn da tối màu. Vóc dáng của cô cũng bị chê bai thô cứng, thiếu sự mềm mại với 3 vòng không cân đối và đôi chân to.

Thế nhưng sau gần 10 năm đăng quang, cô đã có rất nhiều thay đổi. Người đẹp ít tham gia các cuộc thi hay các chương trình, nhưng mỗi lần xuất hiện lại có thêm nhiều nét mới thu hút hơn. Có thể thấy so với hình ảnh trước đây của Ngọc Hân, cô đã biết cách làm tôn lên những điểm mạnh của gương mặt. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng rất biết cách lựa chọn trang phục, xây dựng thành công hình ảnh sang trọng, thanh lịch và duyên dáng, đặc biệt vóc dáng cũng trở nên nuột nà hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link