Sau gần 1 năm ồn ào 'thả thính' Việt Anh, mối quan hệ hiện tại giữa Bảo Thanh và chồng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 1 năm vướng vào ồn ào 'thả thính' Việt Anh, Lâm Minh Thắng, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thanh và chồng bây giờ như thế nào?

bao thanh va chong (8)
 Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Bảo Thanh diện áo dài hồng với họa tiết hình trái tim, đầu đội mấn.
bao thanh va chong (9)
 Tham gia sự kiện này, Bảo Anh có chồng tháp tùng. Hai người khá tình tứ tại sự kiện.
bao thanh va chong (10)
 Bảo Thanh và chồng luôn sánh bước bên nhau.
bao thanh va chong (1)
 Sau gần một năm với sự thành công từ bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng', Bảo Thanh nổi lên như diều gặp gió. Đi kèm với sự nổi tiếng là sóng gió ập đến. Nổi tiếng giúp Bảo Thanh được mời tham gia nhiều sự kiện, quảng cáo, sắm xe sắm nhà. Nhưng sự nổi tiếng cũng kèm theo thị phi.
bao thanh va chong (6)
 Cuối tháng 6/2017, Bảo Thanh bất ngờ bị vợ Việt Anh tố 'thả thính' chồng cô. Vợ Việt Anh viết: "Ghét nhất thứ con gái lên facebook thì chồng yêu vợ yêu, gia đình hạnh phúc, sau lưng thì thả thính rủ chồng người khác. Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt, chưa bóc ai bao giờ cơ mà đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô nhé, thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng. Đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên 1 đẳng cấp không thể nổi hơn". Sau dòng chia sẻ này, nhiều người cho rằng đó chính là Bảo Thanh vì cô đang rất nổi, lại đóng chung phim với Việt Anh.
bao thanh va chong (3)
 Trước sự việc này, Bảo Thanh cho biết: "Thời gian này tôi đang bận rộn với lịch quay ở xa, tôi có nghe bạn bè nói qua về sự việc nhưng chưa xem những hình ảnh đó nên không thể trả lời gì được". Sau đó, Bảo Thanh nói phóng viên hãy liên hệ với người quản lý của cô và ngắt cuộc gọi.
bao thanh va chong (4)
 Tối 27/6, một số tài khoản mạng xã hội cho biết trong thời gian Bảo Thanh vào TP.HCM đóng phim Người chồng điên cũng từng tìm cách thân mật với tài tử Lâm Minh Thắng dù anh đã kết hôn.
bao thanh va chong (2)
Thời điểm đó, chồng Bảo Thanh đứng ra lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ. Vợ Lâm Minh Thắng cũng cho rằng, chồng Bảo Thanh đã thay vợ xin lỗi vợ chồng cô.
bao thanh va chong (5)
 Sau tất cả, Bảo Thanh vẫn luôn được chồng của mình quan tâm bảo vệ trước mọi thị phi. Với anh, gia đình mới là quan trọng nhất. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh luôn đăng hình hạnh phúc của 2 vợ chồng. Và dường như, sự ồn ào sóng gió vừa qua không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, gia đình của 2 người. Họ vẫn chăm chỉ làm việc, hạnh phúc bên nhau cùng cậu con trai.

 Xem thêm:

1. Dù đã chia tay, Công Phượng vẫn dành một điều đặc biệt cho Hòa Minzy

2. Sau 1 năm ly hôn, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật xót xa khi sống cùng chồng đại gia

3.  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị học trò tiết lộ con người thật

Theo:  khoevadep.com.vn copy link